Lê Giang bật khóc kể quá khứ: 'Chồng ném từ cầu thang xuống đất, con không thừa nhận mẹ'

Lê Giang bật khóc cho biết khi ở với Duy Phương, chị bị chồng đánh thường xuyên. Thậm chí nữ danh hài còn bị chồng ném từ cầu thang xuống đất.

Nói tới Lê Giang, khán giả nghĩ ngay tới nữ danh hài được mệnh danh "nữ hoàng dao kéo" với hàng chục cuộc phẫu thuật, thay đổi da thịt trên cơ thể vì mong muốn níu giữ thanh xuân. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau những mũi dao mà như cô nói: "Cứ mỗi tháng lại muốn sửa một thứ gì đó" là góc khuất cuộc đời đen tối. Lê Giang tân trang nhan sắc để vá lại vết sẹo chưa bao giờ liền da.


Clip Lê Giang bật khóc nói về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với Duy Phương.

Sinh ra sau 2 anh trai và có ba làm tài xế, mẹ uốn tóc, Lê Giang sớm lao vào đời bươn chải từ năm 11 tuổi. Từ nhỏ nữ danh hài đã phải chịu một tuổi thơ không mấy êm đềm.

Năm 11 tuổi, Lê Giang được cậu ruột là nghệ sĩ Thành Phú cho học hát và đảm nhận vai đào chính ở đoàn Thanh Nga. Tuy nhiên mỗi khi bước ra sân khấu, cô gái ấy lại khiến khán giả phì cười khi vừa hát Kiều Nguyệt Nga vừa nhảy disco.

Thậm chí, nữ nghệ sĩ trẻ chỉ cần đứng yên cũng khiến người ta cười nghiêng cười ngả. Bên cạnh vẻ ngoài hài hước, lúc nhỏ Lê Giang còn có khả năng thiên phú khi ca một hơi dài... bất tận.

Hàng ngày cô đến trường và chiều lại được xe lam chở đi hát đến tối khuya. Những tưởng cuộc sống lam lũ sẽ thôi đeo bám phận nghèo, nhưng số phận trớ trêu đưa nữ danh hài vào cảnh gia đình ly tán.

Lê Giang bật khóc kể quá khứ: Chồng ném từ cầu thang xuống đất, con không thừa nhận mẹ-1
Lê Giang chia sẻ về tuổi thơ cơ cực.

Cha qua đời khi cô vừa tròn 14 tuổi. “Nửa đêm, ba chị xuất huyết chết mà chị chẳng lo gì được…”, nữ danh hài nghẹn ngào chia sẻ trong Sau ánh hào quang

Trời không phụ lòng người, Lê Giang được nghệ sĩ Trần Ngọc Giàu giúp đỡ và tìm chốn dung thân trong 1 căn phòng trống của đoàn hát Thanh Nga. Ngồi trên tầng 5 ngắm người xe qua lại, cô diễn viên trẻ mơ ước mua được 1 chiếc Chaly để đèo mẹ.

Nữ nghệ sĩ họ Lê cho biết cô là người không thể nghĩ sâu xa. Cũng từ đó Lê Giang vô tình bị cuốn vào những sai lầm còn đau hơn những nhát cứa thể xác mà cô đã trải qua. Dù có được nơi ở cho hai mẹ con nhưng cô luôn tìm cách để thoát khỏi cái màn đen trùm lên gia đình mình. Nào ngờ, chính mơ ước ấy đã đẩy cô gái Lê Giang thuở nào vào sai lầm trong tình trường.

Lê Giang bật khóc kể quá khứ: Chồng ném từ cầu thang xuống đất, con không thừa nhận mẹ-2
Nữ nghệ sĩ chọn kiếp chung chồng vì nghĩ đến với người nổi tiếng cuộc sống sẽ được đỡ đần.

Năm 18 tuổi, Lê Giang đến với một diễn viên hài nổi tiếng khi anh đã có vợ. Hai người gặp nhau khi cùng diễn tấu hài ở nhiều tụ điểm. Khi được Trấn Thành hỏi: “Chị có thương anh ấy không?”, Lê Giang trầm ngâm: “Chị cũng không biết nữa”.

Khi ấy, Lê Giang nghĩ nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc sống của chị sẽ được đỡ đần. Dẫu biết người ấy đã có gia đình nhưng Lê Giang vẫn đồng ý vì: “Vợ người ta chấp nhận chị”.

Do không thể mang thai, người vợ đầu chấp thuận sự có mặt của Lê Giang cùng lời khuyên của chồng: “Bà cứ để Giang nó ở trên lầu đi rồi nó đẻ con cho vợ chồng mình”. Với cuộc sống hôn nhân không được thừa nhận, người đàn bà ấy vẫn hài lòng vì có một chỗ ở an toàn.

Hàng ngày, cô ở nhà chồng buổi sáng nhưng đến tối, Lê Giang và mẹ lại ở trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Nga. Trên đường về, nữ nghệ sĩ thường xuyên bị một người kè kè đi phía sau, rình đạp vào bụng cho hư thai. 

Sống kiếp chung chồng, nhiều lần Lê Giang muốn trốn thoát nhưng khi thấy chồng đứng chờ, cô lại mềm lòng. Người đàn ông ấy nói: “Nếu không quay lại thì tui sẽ tự tử”. Kết quả của mối tình ngang trái ấy là sự ra đời của Duy Phước và Lê Lộc.
 

Lê Giang bật khóc kể quá khứ: Chồng ném từ cầu thang xuống đất, con không thừa nhận mẹ-3
Lê Giang bật khóc khi nhắc lại cuộc hôn nhân đẫm nước mắt.

Hạnh phúc chưa tày gang, hôn nhân của Lê Giang lại nằm bên bờ vực thẳm vì những lục đục, tai tiếng của chồng. Sa cơ lỡ vận, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những đòn roi đau đớn. Lê Giang bật khóc: “Lúc tôi ở với anh ấy nhiều áp lực lắm, đủ thứ chuyện. Tôi bị đánh nhiều lắm, anh ấy liệng tôi từ cầu thang xuống”.

Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, nữ nghệ sĩ hẹn chồng ra nói chuyện rõ ràng về con cái. Trên đường đi, chồng cũ của cô bị giang hồ chặn đánh. Trong bệnh viện, nam nghệ sĩ tố Lê Giang: “Mày mướn giang hồ đánh tao", từ đó người đàn bà này tiếp tục mang trên mình tai tiếng vợ thuê người đánh chồng.

Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. Một lần nữa, trái tim người mẹ lại rỉ máu khi nghe giọt máu của mình lạnh lùng: “Bà không phải là mẹ của tôi”.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất