Lê Hà đóng cửa Facebook sau khi gọi Hà Hồ là sao bự, mắng Minh Hằng 'diễn sâu'

Trước khi bấm nút quay lưng hờn dỗi cả thế giới, Lê Hà hiền lành - nhẫn nại nhưng cũng đầy hàm ý cảm ơn đại diện truyền thông của Minh Hằng đã "nắn gân" cô.

Sau khi công khai lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà ngầm ám chỉ Minh Hằng chưa đủ đẳng cấp, Lê Hà đã nhanh chóng đóng cửa trang cá nhân. Những người quan tâm không thể theo dõi được học trò của nữ hoàng giải trí trên trang mạng xã hội Facebook. 

Hành động khóa cửa trang mạng xã hội đã đưa Lê Hà vào nghi vấn "ở ẩn", tránh bị chỉ trích sau phát ngôn nhạy cảm.


Lê Hà "mất tích" sau khi lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà.
 

Trước khi bấm nút quay lưng hờn dỗi cả thế giới, Lê Hà một cách hiền lành - nhẫn nại nhưng cũng đầy hàm ý cảm ơn đại diện truyền thông của Minh Hằng đã "nắn gân" cô sau lời cô bênh vực Hà Hồ, "đá" Minh Hằng "diễn sâu".

"Lê Hà à, túi Himalayan Hermes em đang xách ai mua? Tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà. Em nên im lặng thì hơn, đừng mượn gió bẻ măng. Nghệ sĩ lên tiếng thì được, chứ em chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ. Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé", đại diện Minh Hằng mắng Lê Hà.


Lê Hà gửi lời cảm ơn sau khi đại diện Minh Hằng "nắn gân"

Đóng cửa Facebook, song trên Instagram, Lê Hà lại rất thoải mái tự tin. Học trò của Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh mình đứng quay lưng cùng lời chia sẻ: "Don't care" (tạm dịch: Không quan tâm)". 
 

Lê Hà phản ứng thế này khi bị dư luận ném đá vì bảo vệ Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.
Hành động quay lưng "không quan tâm" của Lê Hà

Trước đó khi theo dõi scandal Minh Hằng khóc tố Hồ Ngọc Hà chèn ép rời khỏi ghế nóng The Face mùa 2, Lê Hà cho biết cô đã định bỏ qua vì thấy "buồn cười", nhưng rồi nhìn sự việc bị đẩy xa, cô quyết định lên tiếng.

Theo Lê Hà, Hồ Ngọc Hà là "sao bự" đẳng cấp trong giới showbiz Việt nên có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những người không đủ đẳng cấp.

"Xét về đẳng cấp thì chị Hà là một ngôi sao bự và hiếm của showbiz Việt, khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp", Lê Hà nhận định.
 


Minh Hằng khóc tố bị chèn ép rời khỏi trên ghế nóng "The Face
 

Hết lời ca ngợi thầy của mình, Lê Hà cũng đồng thời cho rằng Minh Hằng đang "diễn sâu": "Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng, và luôn được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-ha-dong-cua-facebook-sau-khi-goi-ha-ho-la-sao-bu-mang-minh-hang-dien-sau-n-117908.html

Lê Hà Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất