Rò rỉ thiệp cưới đơn giản nhưng sang trọng của Lê Hiếu trước ngày rước dâu

Hình ảnh thiệp cưới của Lê Hiếu và vị hôn thê có tông màu trắng làm chủ đạo, tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh thiệp cưới của ca sĩ Lê Hiếu và vị hôn thê. Theo trang diễn đàn showbiz nổi tiếng cho biết, thiệp cưới của nam ca sĩ và bạn đời đã được gửi đến bạn bè. 

"Lê Hiếu chuẩn bị theo vợ bỏ cuộc chơi vào 14 tháng này. Đã có thiệp mời gửi đến bạn bè, người thân rồi nhé các thím!", diễn đàn này chia sẻ. 

Rò rỉ thiệp cưới đơn giản nhưng sang trọng của Lê Hiếu trước ngày rước dâu-1
Thiệp mời của Lê Hiếu được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Theo hình ảnh lan truyền, thiệp cưới của giọng ca sinh năm 1984 được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với tông màu trắng chủ đạo, nổi bật trên đó là những thông tin cơ bản về gia đình hai bên cũng như thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới của nam ca sĩ và bà xã.

Thông tin trên thiệp cưới cho biết ngày trọng đại của Lê Hiếu sẽ được tổ chức vào ngày 14/1 tới đây, tại một khách sạn nổi tiếng ở TP HCM.

Trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang, anh cũng thông báo tin vui của Lê Hiếu tới tất cả người hâm mộ thay vì giấu kín. Đây là hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của nam ca sĩ Hà thành bởi trước đó, anh khá kín tiếng và ít khi chia sẻ về bà xã. 

Rò rỉ thiệp cưới đơn giản nhưng sang trọng của Lê Hiếu trước ngày rước dâu-2
Hình ảnh hiếm hoi của Lê Hiếu và bà xã.

Ngày 25/12/2018, Lê Hiếu bất ngờ tuyên bố sẽ về chung một nhà với bạn gái sau hơn một năm tìm hiểu. Được biết, vị hôn thê của nam ca sĩ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Theo một nguồn tin tiết lộ, cặp đôi chỉ tổ chức bữa tiệc đơn giản ra mắt người thân, bạn bè vì bố đang bệnh nặng. 

Trước đó, khi nói về một nửa của mình, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy bình yên mỗi khi ở bên người yêu. Bên cạnh đó, Lê Hiếu luôn được là chính mình chứ không phải thay đổi bất cứ điều gì để phù hợp với bạn gái.

"Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc. Đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống", Lê Hiếu giãi bày.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-hieu-bi-ro-ri-hinh-anh-thiep-cuoi-tren-mang-xa-hoi-n-173190.html

Lê Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao