Ăn mừng album mới thành công, Lê Hiếu tuyên bố sắp tổ chức đám cưới

Lê Hiếu cho biết anh đang hạnh phúc trong tình yêu và đã tính đến chuyện kết hôn.

Sau thành công với album có tên gọi Tôi với trời bơ vơ, nam ca sĩ Lê Hiếu sẽ tổ chức đêm nhạc riêng tại Tp. Hồ Chí Minh. Lê Hiếu cho biết đêm diễn đặc biệt này như một món quà tặng tri ân khán giả đã yêu mến và ủng hộ trong thời gian vừa qua.


Album "Tôi với trời bơ vơ" - Lê Hiếu

Trong đêm nhạc của riêng mình, anh tự biên tập những bài nhạc tình được khán giả yêu thích bấy lâu nay như: Tôi với trời bơ vơ, Nỗi lòng người đi, Tình nghĩa đôi ta, Giọt nước mắt ngà, Mùa thu không trở lại, Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Cơn đau cuối cùng...

Với Lê Hiếu âm nhạc luôn song hành với tình yêu, yêu hết mình, chìm đắm trong âm nhạc khiến anh được thăng hoa. Giọng ca Ngày mai em đi chia sẻ: “Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người”.

Ăn mừng album mới thành công, Lê Hiếu tuyên bố sắp tổ chức đám cưới-1

Lê Hiếu tự nhận bản thân anh là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thứ anh luôn muốn khoe với fan chính là âm nhạc luôn chảy trong máu. Mỗi khi lên sân khấu được trò chuyện, thấy khán giả nâng niu sản phẩm là anh thấy hạnh phúc.

Chính vì vậy việc lên danh sách bài hát cho đêm nhạc khiến anh vô cùng đau đầu. Mặc dù đã chọn ra hơn 10 ca khúc nhưng nếu nhận được thêm lời yêu cầu anh vẫn sẵn sàng hát tặng khán giả.

Lê Hiếu là ca sĩ của dòng nhạc trữ tình, với anh năm tháng chính là trải nghiệm để có sự chín chắn cần thiết cho giọng hát. Anh chọn cách hát như kể chuyện, thong dong, không lên gân cảm xúc dù hát dòng nhạc nào nên âm nhạc của Lê Hiếu không hề bị trộn lẫn giữa làng nhạc Vpop.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-hieu-tuyen-bo-sap-to-chuc-dam-cuoi-n-168733.html

Lê Hiếu

Tin tức mới nhất