Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018

Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018 được tài trợ độc quyền bởi Nhà tài trợ danh vị - Tập đoàn HD Mon Holdings hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm đặc sắc cho người hâm mộ Việt.

Càng gần về giờ G không khí càng thêm náo nhiệt khi các ngôi sao lớn như Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, Hoàng Yến Chibi, Hoa hậu Huỳnh Tiên, anh chàng Karik, nhóm SGirl... sẽ lộ diện trong Lễ hội. Đặc biệt, huyền thoại Markus Schulz - DJ ngôi sao của dòng nhạc EDM cũng tham dự khiến người hâm mộ đầy háo hức.


DJ Markus Schulz sẽ xuất hiện tại Lễ hội ẩm thực và văn hóa châu Á 2018

Không chỉ chú trọng vào hoạt động giải trí với âm nhạc mỗi đêm, hàng loạt các đoàn nghệ thuật sẽ trình diễn tại 2 địa điểm. Những nghệ sỹ đến từ các đoàn nghệ thuật Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar... sẽ tham gia biểu diễn trong lễ hội lần này.

Được biết, những màn múa đậm màu sắc văn hóa hay biểu diễn ảo thuật của các nghệ sỹ quốc tế sẽ diễn ra xen kẽ trong chương trình hàng ngày của Lễ hội và sẽ được cập nhật ngay tại fanpage của lễ hội https://www.facebook.com/MonAsianFoodFest/.


Gia đình “Hoa dâm bụt” cũng đang mong chờ đến giờ G

Ngoài giải trí, các món ngon trong nghệ thuật ẩm thực cũng được giới thiệu trong các màn biểu diễn của các đầu bếp tiếng tăm như Võ Quốc, đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng, Hải Anh, Nguyễn Văn Khu... Martin Yan “Yan Can Cook” cũng tham dự chương trình với tư cách khách mời.


Đầu bếp Nguyễn Văn Khu đã sẵn sàng cho món bánh Panna Cotta mù tạt xanh

Tại Hạ Long, bên cạnh các hoạt động âm nhạc và văn hóa, các bạn thích mạo hiểm có thể đăng ký bay trên khinh khí cầu để nhìn ngắm toàn bộ Lễ hội nơi đây. Một hoạt động nữa rất nổi bật là đường chạy Mon Run dài 3km trên cung đường ven biển đẹp nhất tại Hạ Long với 5 trạm màu thú vị đang chờ đón các bạn yêu thể thao. Các bạn có thể liên hệ để nhận áo và túi màu miễn phí trong các ngày diễn ra sự kiện tại Hà Nội và Hạ Long hoặc theo dõi fanpage để biết thêm chi tiết tại https://www.facebook.com/monrun.vn/.

Một ưu đãi đặc biệt dành cho những người chạy hết đường chạy Mon Run trở về là sẽ được vào khu VIP của sự kiện âm nhạc EDM ban đêm, nơi các bạn sẽ được thưởng thức một không khí âm nhạc cực kỳ khuấy động từ những DJ quốc tế như Markus Schulz (Đức), Benz (Thái Lan), DJ AXYS - DJ trẻ tài năng đến từ Nhật Bản, hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” sân khấu EDM Hạ Long.


3 “soái ca” DJ Markus “huyền thoại” (Đức), DJ Axys Touma (Nhật), DJ Benz (Thái Lan)… hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu bằng những màn trình diễn “bùng nổ”

Nhằm giảm thiểu các sự cố rủi ro khi giao dịch tiền mặt cho người tham dự Lễ hội ẩm thực và văn hóa Châu Á 2018, tất cả các giao dịch, thanh toán tại các gian hàng trong khuôn khổ Lễ hội đều không sử dụng tiền mặt.

Việc thanh toán được thông qua 2 hình thức: ví điện tử MonPay và coupon được bán tại quầy hỗ trợ của MonPay. Trong đó, những bạn cài MonPay có thể nhận được quà tặng cực khủng chỉ dành riêng cho các tài khoản MonPay.

Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/MonAsianFoodFest/.


Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-hoi-am-thuc-va-van-hoa-chau-a-2018-n-151472.html

Tin tức mới nhất