Lê Khánh nhí nhảnh làm chủ đội quân Minions

(2Sao) - Minions 2015 sẽ có thêm phiên bản lồng tiếng Việt dành cho các fan nhí tại Việt Nam với sự tham gia lồng tiếng của nữ diễn viên Lê Khánh trong vai nữ thủ lĩnh Scarlet Overkill.

Sau series Despicable Me, các Minion đã trở thành hình ảnh đáng yêu hết sức quen thuộc với rất nhiều khán giả trên toàn cầu. Đặc biệt, sự trở lại của các Minion trong bộ phim dành riêng cho các sinh vật màu vàng này đang là đề tài thu hút của mùa hè này và rất được ngóng chờ. Khởi chiếu tại Việt Nam từ 10/07, bộ phim Minions với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX phiên bản phụ đề, sẽ có thêm phiên bản lồng tiếng Việt dành cho các fan nhí tại Việt Nam với sự tham gia lồng tiếng của nữ diễn viên Lê Khánh trong vai nữ thủ lĩnh Scarlet Overkill.






Vốn là fan trung thành của các Minions từ những phần trước, nay có cơ hội tham gia trực tiếp vào bộ phim, nữ diễn viên sinh năm 1981 không giấu nổi niềm vui sướng. Cô cũng bày tỏ niềm yêu thích đối với các Minions và gọi chúng là “đám nhóc tì vàng hoe ngây thơ, nghịch ngợm” cùng những tình huống “không đỡ nổi” trong phim. Ngay trước ngày bộ phim chính thức ra rạp, Lê Khánh vừa thực hiện bộ hình độc đáo trong vai Scarlet Overkill, nữ thủ lĩnh tinh ranh đầy quyến rũ. Theo Lê Khánh, Scarlet Overkill là nhân vật có tính cách rất trẻ con nhưng không kém phần đanh đá. Cô cũng cho rằng bộ phim rất đáng yêu và là tác phẩm điện ảnh không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.









Là những sinh vật đơn bào bé nhỏ nhưng rực rỡ với ánh vàng, các Minions đã xuất hiện từ thuở bình minh của hành tinh. Qua năm tháng, chúng tiến hóa dần và luôn tìm ra người thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ nhất để phục tùng. Tuy vậy, những chủ nhân, từ khủng long bạo chúa tới Pharaon hay Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian. Điều này khiến các Minions vô cùng buồn rầu, phiền muộn.

Một ngày kia, ba Minions có tên Kevin, Bob và Stuart quyết định lên đường khám phá thế giới, đồng thời kỳ vọng tìm ra cho một thủ lĩnh xứng đáng nhất để chúng phục tùng. Câu chuyện bắt đầu khi cả ba ghé tới Hội nghị Trùm Sò và gặp Scarlet Overkill tại đó.








Minions được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Sandra Bullock (Scarlet Overkill), Jon Hamm (Herb Overkill), Michael Keaton (Walter Nelson)… Tại Việt Nam, vai diễn Scarlet Overkill sẽ do diễn viên Lê Khánh lồng tiếng

Bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 10.07.2015 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX và lồng tiếng.

T.A.
Ảnh: CGV
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất