Lê Khánh tái xuất rạng rỡ sau đám cưới

Cô dâu mới Lê Khánh tái xuất rạng rỡ trong chương trình hài kịch Gặp nhau để cười trong vai trò MC.


Sau đám cưới vô cùng lãng mạn, nữ diễn viên Lê Khánh rạng rỡ xuất hiện trong buổi quay chương trình hài kịch Gặp nhau để cười.


 Trong chương trình này, Lê Khánh  cùng nghệ sĩ Anh Vũ đảm nhận vai trò MC dẫn dắt vào từng tiểu phẩm và tương tác cùng khán giả.




Xuất hiện tại phim trường, Lê Khánh khoe nhan sắc rạng ngời hạnh phúc và viên mãn.




 Cảm giác hạnh phúc của ngày cưới dường như vẫn còn hiện hữu trên gương mặt của nữ diễn viên khả ái.


 Xuất hiện tại buổi quay còn có nghệ sĩ hài Trường Giang đang rất được yêu mến hiện nay.


Trong bộ trang phục ông đồ, anh đã tạo ra nhiều tạo dáng hài hước hứa hẹn mang đến nhiều tràng cười sảng khoái đến khán giả xem truyền hình.


 Được biết, Gặp nhau để cười là chương trình hài kịch thuộc thể loại sân khấu hài kịch phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 19h00 bắt đầu từ ngày 12/1/2015 trên VTV9.


 Mỗi tập có thời lượng 30 phút với 3 phần: talkshow mở đầu dẫn dắt câu chuyện, tiểu phẩm hài, talkshow kết thúc và tương tác với khán giả truyền hình.


 Gặp nhau để cười không chỉ là nơi để khán giả truyền hình có thể tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống mà còn rút ra những thông điệp quý giá cho chính mình.


 Chương trình có sự tham gia của các danh hài hàng đầu như: Minh Nhí, Hồng Vân, Bảo Chung, Duy Phương, Trung Dân, Thanh Thủy, Anh Vũ, Kiều Oanh, Hoàng Sơn, Tiết Cương, Trường Giang, Long đẹp trai, Thu Trang…

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao