Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh 'chổng mông phản cảm'

Rất nhiều khán giả phải phản ứng với Lệ Quyên về hình ảnh này, dù yêu mến tiếng hát của nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên đăng ảnh khoe body nóng bỏng trên trang cá nhân. Diện nội y sexy, "nữ hoàng phòng trà" phô diễn 3 vòng nuột nà, nhận được không ít lời ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều khán giả phải phản ứng với Lệ Quyên vì hình ảnh này. Theo đó, tư thế "chổng mông" vào màn hình của nữ ca sĩ được cho là "kém sang", "phản cảm". 

Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-1
"Ố ố la la, đường cong em đấy mà", Lệ Quyên viết kèm.

"Tư thế không được hay cho lắm mặc dù body chuẩn"; "Ngày xưa thích hát bao nhiêu, giờ thấy gớm bấy nhiêu"; "Kiểu chụp đưa mông như vậy giống như xem thường người ta"; "Như chổng mông vào mặt người xem vậy"; "Không nên khoe mông, chổng mông thế cô ơi";

"Không được chổng mông vào khán giả như thế chị ơi"; "Bất lịch sự, đưa hình ảnh vô duyên"; "Rất yêu tiếng hát chị Lệ Quyên nhưng hình ảnh như vậy phản cảm quá"; "Tôi rất hâm mộ Lệ Quyên nhưng những hình ảnh kiểu như vậy khiến tôi không có thiện cảm một chút nào"..., rất nhiều bình luận ngay dưới hình ảnh của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-2Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-3Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-4Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-5Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-6Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-7Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-8
Rất nhiều khán giả không hài lòng với hình ảnh của Lệ Quyên.

Trước những bình luận chê bai, chỉ trích, Lệ Quyên hoàn toàn ngó lơ cho tới thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ chỉ phản hồi bình luận của bạn bè thân thiết, người quen biết.

 Lệ Quyên bị nhắc nhở mạnh vì đăng ảnh chổng mông phản cảm-9
Lệ Quyên.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi công khai thông tin ly hôn người chồng 10 năm gắn bó. 

Theo đó, vào ngày 30/10, "nữ hoàng phòng trà" xác nhận ly hôn doanh nhân Đức Huy sau thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt. Còn phía Đức Huy cho biết cả hai hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ 1 tháng trước. 

Khép lại hôn nhân, nữ ca sĩ tất bật với lịch chạy show dày đặc. Cô cũng chia sẻ nhiều triết lý, quan điểm sống trên trang cá nhân, cho thấy hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập khi bước ra từ đổ vỡ.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bi-nhac-nho-vi-dang-anh-chong-mong-kem-sang-n-242360.html

Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất