'Tình tin đồn' trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?

Trước Lệ Quyên, chàng trai này từng hợp tác với nhiều mỹ nhân nổi tiếng showbiz và có nhiều mối tình gắn với loạt hotgirl.

Vừa mới đây, thông tin Lệ Quyên chính thức ly hôn với ông xã Đức Huy càng khiến những thông tin về Lâm Bảo Châu càng được "mổ xẻ" nhiều hơn nữa. Vậy Lâm Bảo Châu là ai?

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-1
Lê Quyên từng bị bắt gặp nhiều lần đi riêng với Lâm Bảo Châu, làm dấy lên nghi vấn tình cảm.

Thời gian gần đây, Lâm Bảo Châu là gương mặt xuất hiện trong loạt MV đình đám của loạt mỹ nhân Việt, các gameshow truyền hình ăn khách. Đặc biệt, anh chàng còn nhận được sự quan tâm hơn nữa khi hợp tác với Lệ Quyên trong dự án âm nhạc mới và dính tin đồn hẹn hò với cả nữ ca sĩ.

Lý lịch hoàng tráng

"Tình tin đồn" của Lệ Quyên được biết đến với vai trò là một trong những mẫu nam hàng đầu của khu vực miền Bắc, được nhiều bạn trẻ yêu thích với vai trò diễn viên.

Với chiều cao 1m83, thân hình 6 múi cực phẩm, gương mặt điển trai, nam tính, lại diễn xuất ổn, Lâm Bảo Châu được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện, là gương mặt triển vọng của màn ảnh Việt. 

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-2

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-3Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-4
Anh chàng sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt điển trai đậm chất nam tính. 

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, từng tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Phương Đông nhưng có niềm đam mê với hoạt động nghệ thuật nên đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Đúng thời điểm này, anh nhận được lời mời tham gia MV Anh ơi ở lại của Chi Pu với vai chàng thị vệ và sau đó được truy lùng thông tin, phủ sóng khắp mạng xã hội. 

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-5
Lâm Bảo Châu gây sốt mạng xã hội khi hợp tác với Chi Pu...

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-6
... và Minh Hằng. 

Thừa thắng xông lên, Lâm Bảo Châu liên tục xuất hiện trong loạt MV và web drama của Minh Hằng, Tóc Tiên,...và mới đây là Lệ Quyên. Ngoài việc diễn xuất, anh còn có những công việc khác như đầu tư kinh doanh, đóng quảng cáo,... để ổn định cuộc sống. 

Dàn tình cũ đình đám

Trước khi hợp tác với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng tham gia 2 show hẹn hò đình đám là Tình Yêu Hoàn Mỹ Người Ấy Là Ai. Anh chàng từng có một số mối tình với các cô gái khá nổi tiếng như Yến Lê, Mai Sương hay Tú Uyên.

Vào năm 2015, sau khi xuất hiện trong MV đầu tay của Yến Lê, Lâm Bảo Châu đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Yến Lê úp mở chuyện đang độc thân, không nhắc về bạn trai trong những cuộc phỏng vấn khiến nhiều người đồn đoán rằng họ đã chia tay. 

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-7Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-8
Lâm Bảo Châu thời còn mặn nồng với Yến Lê. 

Vào năm 2017, Lâm Bảo Châu và Mai Sương từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Sau khi trở về, cô gái vẫn còn ấn tượng mạnh với chàng trai này nên đã chủ động nhắn tin rồi sau đó quyết định tiến đến với nhau.

Cặp đôi này từng khiến cộng đồng mạng "đổ đừ đừ" với clip tỏ tình rất công phu được công khai vào năm 2018. Tuy nhiên đến năm 2019, Mai Sương tham gia Người Ấy Là Ai và kết đôi với anh chàng Quân Hồ. 

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-9Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-10
Anh chàng từng hẹn hò với Mai Sương. 

Cùng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 2, Lâm bảo Châu trở thành nam chính và nên duyên với nữ chính Tú Uyên. Sau màn ghép đôi, cặp đôi thường xuyên bình luận qua lại rất thân thiết trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Lâm Bảo Châu cũng từng thổ lộ rằng mình và Tú Uyên khó có thể phát triển mối quan hệ vì khoảng cách địa lý nên sau đó cặp đôi không còn nhắc đến nhau nữa.

Đến năm 2020, anh chàng lại xuất hiện ở một show hẹn hò khác có tên Tình Yêu Hoàn Mỹ, một lần nữa khẳng định mình đang độc thân. 

Tình tin đồn trẻ tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là ai?-11
Dù ghép đôi thành công nhưng Lâm Bảo Châu và Tú Uyên vẫn không đến được với nhau. 

Hiện tại, mối quan hệ của anh và Lệ Quyên vẫn khiến dân tình tò mò. Tuy cả hai đã phủ nhận chuyện hẹn hò, chỉ xác nhận cùng hợp tác nhưng những lần họ bị bắt gặp mua sắm, đưa đón, đi ăn uống cùng nhau,... vẫn khiến dư luận đồn đoán mối quan hệ này trên mức bạn bè. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tinh-tin-don-tre-tuoi-cua-le-quyen-lam-bao-chau-la-ai-1978924.html

Lệ Quyên ly hôn

Tin tức mới nhất