U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó

Dù nhiều lần khuyên chị em "sống thật" bớt dùng app nhưng xem ra Lệ Quyên vẫn đam mê chụp hình góc rộng và chỉnh sửa "sống ảo" lắm.

Nhân ngày tỏ tình, Lệ Quyên liền thả thính: "Nghe nói hôm nay là ngày tỏ tình... Có ai không?". Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu hồi đáp: "Giơ tay".

Cặp "chị em" cứ chăm chỉ phát cẩu lương trên mạng xã hội thế này, fans nào chịu cho nổi.

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-1

Được trai trẻ đớp thính, "nữ hoàng Bolero" lại chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh mát mẻ kèm dòng trạng thái: "Vừa có nhiều chuyện vui nên post nốt bộ hình rực rỡ này tặng cả nhà."

Phải công nhận ở độ tuổi 40 và đã qua một lần sinh nở, Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai như thời xuân thì. Diện bộ đồ đúng chất đi biển với áo bratop và quần ống suông họa tiết, nữ ca sĩ khoe khéo eo thon.

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-2

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là cánh tay của nữ ca sĩ có gì đó sai sai. Có lẽ vì quá đam mê chụp hình góc rộng để ăn gian chiều cao nên phần cánh tay của Lệ Quyên mới dài ngoằng đến thế.

Chưa hết, các thánh soi còn phát hiện ra vòng eo của giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng cũng mờ mờ ảo ảo còn phần lan can lại trở nên méo mó. Có vẻ như, một lần nữa, nữ ca sĩ lại chỉnh sửa, photoshop chút nhẹ vòng eo để tạo đường cong quyến rũ hơn.

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-3

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-4

Đây không phải lần đầu, Lệ Quyên bị soi lạm dụng góc chụp rộng và photoshop. Rất nhiều bức ảnh "tố cáo" việc  "nữ hoàng phòng trà" chỉnh ảnh quá đà khiến bày tay dài thườn thượt.

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-5
Bàn tay của cô dài dị dạng không hề cân đối với người.

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-6
Bàn tay đã dài lại xương xẩu trông khá sợ hãi.

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-7
Bức ảnh khiến Lệ Quyên trở thành tâm điểm soi mói.

U mê chụp ảnh góc rộng, Lệ Quyên bị soi tay dị dạng, cảnh méo mó-8
Người tình Lâm Bảo Châu từng bị soi "sống ảo" khi điện thoại méo mó bất thường.

Dù nhiều lần đăng hình và khuyên mọi người sống thật không dùng app nhưng chính nữ ca sĩ bị dân mạng bóc ảnh "ảo lòi", chỉnh ảnh quá đà, thậm chí méo cả điện thoại.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bi-soi-tay-dai-di-dang-lan-can-meo-mo-vi-chup-goc-rong-n-262459.html

Lệ Quyên photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao