Lệ Quyên 'chơi chiêu' né antifan khi đăng ảnh khoe khe ngực

Trước những chỉ trích công khai của antifan, Lệ Quyên chia bớt những ảnh gợi cảm lên phần stories để những hình ảnh này biến mất sau 24h.

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp tại TP. HCM nên thành phố đã phải thực hiện nghiêm ngặt hơn chỉ thị giãn cách xã hội. Lệ Quyên thay vì tập thể dục ở ngoài đường như mọi khi cũng đành phải tự rèn luyện sức khỏe tại nhà. Từ đây, những bức ảnh gợi cảm hơn hẳn bình thường càng được dịp lên sóng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ nhiều hơn.

Lệ Quyên chơi chiêu né antifan khi đăng ảnh khoe khe ngực-1
Lệ Quyên chia sẻ rằng muốn chụp ảnh mình tập thể dục để truyền năng lượng, động lực cho các chị em chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, vấn đề khiến antifan cảm thấy khó chịu là ở những tư thế phô phang cơ thể là chính chứ tập tành thì không thấy đâu.

Lệ Quyên chơi chiêu né antifan khi đăng ảnh khoe khe ngực-2
Ở không gian trong nhà, giọng ca "Tình Lỡ" pose dáng khoe body không trượt một góc nào với những góc máy zoom vào các bộ phận nhạy cảm làm fan thở dài vì bội thực.

Lệ Quyên chơi chiêu né antifan khi đăng ảnh khoe khe ngực-3
Tuy vài lần có đáp trả nhưng Lệ Quyên mặc kệ mọi chỉ trích và đều đặn "xả hàng" những shoot hình sexy lên mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải là Lệ Quyên không "né antifan" đâu, cô có cách mới đấy!

Lệ Quyên chơi chiêu né antifan khi đăng ảnh khoe khe ngực-4
Trong bức ảnh mới nhất, Lệ Quyên không biết tập động tác gì mà chụp ở tư thế trườn sấp, thân trên ngẩng cao và đập vào mắt người xem chắc chắc là vòng 1 nửa kín nửa hở với khe ngực sâu hun hút. Tuy dáng chụp không tinh tế nhưng nữ ca sĩ lại khéo léo chỉ đăng lên phần Stories. Những hình ảnh này tuy vẫn công khai nhưng lại biến mất sau 24h và mọi chỉ trích của antifan cứ rơi tõm vào hư không mà không ai hay biết.

Lệ Quyên chơi chiêu né antifan khi đăng ảnh khoe khe ngực-5
Những hình ảnh chắc chắn sẽ hứng gạch đá như việc thả rông ra đường này cũng vậy. Vẫn cứ khoe nhưng khoe ở chỗ chẳng ai "ném đá" gì được mình (hoặc có "ném đá" thì mình cũng không để ý). Khéo thế cơ chứ!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-dang-anh-khoe-khe-nguc-va-chieu-ne-antifan-n-267321.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất