Lệ Quyên đóng cửa trang cá nhân sau vụ đứng lên ghế chụp ảnh

(2Sao) - Khi có mặt tại Thủ đô Praha, Cộng hòa Séc, Lệ Quyên đã đứng hẳn lên ghế ngồi nơi công cộng để có được góc ảnh đẹp.

Tấm ảnh được cô ca sĩ nổi tiếng chụp trong đợt lưu diễn tại châu Âu. Một khán giả ghi lại hình ảnh này và đăng tải trên mạng với thái độ khó chịu, phê bình hành xử kém ý thức của bà mẹ một con.


"Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc, nơi mọi người gọi là trái tim châu Âu có cô ca sĩ Lệ Quyên của Việt Nam dám đứng lên trên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình. Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng nữa hay không" - người này viết.

Ngay lập tức, cư dân mạng tỏ ra bức xúc khi cho rằng, Lệ Quyên coi thường quy định nơi công cộng.

Ghế là để ngồi, đứng lên đó khi nào xong nhớ lau cho sạch. Không có gì kinh khủng nhưng đó là ý thức tối thiểu, chưa nói đến văn minh và vấn đề sạch sẽ”, một khán giả nêu ý kiến. Một khán giả khác bình luận: “Thực ra, chụp ảnh là sở thích cá nhân. Không thể vì sở thích của bản thân làm ảnh hưởng đến người khác. Thật sự mất mặt”.




Phía Lệ Quyên hiện chưa lên tiếng về hình ảnh này nhưng trang cá nhân nơi thường chia sẻ hình ảnh của cô đã bị khóa. Những người bênh vực cô thì cho rằng đây chỉ là sự vô tình do khi quá hứng khởi có một bức ảnh đẹp, không đến mức bị chỉ trích.



Trước đó, giọng ca Dấu tình sầu từng bị chỉ trích vì hành vi để con tiểu trong túi nôn khi di chuyển trên máy bay.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao