Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!

Không chỉ Lệ Quyên, đây còn là món ăn "chân ái" của Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên,...

Ở độ tuổi 40, Lệ Quyên chưa bao giờ mất phong độ dáng đẹp. Thân hình của cô không chỉ thon gọn, mà còn toát lên sự quyến rũ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Đây cũng chính là lý do, rất nhiều người tò mò về những bí kíp giữ dáng của "nữ hoàng phòng trà".

Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-1Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-2

Điều thú vị là cô cũng không hề giấu nhẹm các phương pháp giữ body thon gọn. Nữ ca sĩ thường chia sẻ những bài tập ngắn, dễ học theo tại nhà, hay  gần đây là hé lộ hình ảnh món ăn giảm cân mà cô yêu thích trên trang cá nhân.

Theo đó, yến mạch chính là món ăn giữ dáng "chân ái" được lòng nữ ca sĩ thời gian gần đây.

"Đẹp không dễ nhưng cũng chẳng khó. Lựa chọn hoàn hảo là yến mạch mix đa dạng, đủ năng lượng, ngon miệng và no lâu nữa đấy.

Đừng nhịn ăn, đừng kiêng bất cứ thứ gì bạn thích, chỉ cần tự cảm nhận và biết cách ăn thôi, chả bao giờ xấu được. Nhớ đừng quên tập luyện vừa sức và đều đặn nữa nhé", Lệ Quyên bày tỏ.

Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-3Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-4
Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh một bữa ăn của mình. Trong hình, có thể thấy ngoài yến mạch, cô còn mix cùng chuối để gia tăng hương vị và dưỡng chất.
Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-5
Để có được vóc dáng thon thả, nuột nà thì bên cạnh chế độ tập luyện, việc ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Yến mạch cực kỳ giàu protein và rất ít chất béo nên chúng thường được sử dụng để giảm cân rất tốt.

Trên thực tế, chẳng hẹn mà gặp, cả Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà hay Hoa hậu Phương Khánh đều ồ ạt chuyển dần việc ăn cơm trắng sang yến mạch. Loại tinh bột này lành mạnh nhưng vẫn bảo đảm cung cấp đủ chất xơ cần thiết cho cơ thể, bởi vậy rất được lòng các người đẹp Việt.

Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-6
Hồ Ngọc Hà khoe bữa sáng "đơn sơ" được Kim Lý làm cho. Bữa sáng nhanh gọn của cô là một bát cháo yến mạch ăn kèm các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt chia, hạnh nhân, óc chó, yến mạch, hạt điều và quả việt quất.
Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-7
Theo dõi trang cá nhân của Hà Hồ sẽ thấy, bữa sáng của bà mẹ 3 con hầu hết đều có thêm yến mạch.
Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-8
Bữa sáng của Hà Tăng đẹp mắt và đảm bảo chất lượng, đặc biệt luôn không thể thiếu các loại trái cây. Trong hình, cô làm món cháo yến mạch ăn kèm mật ong, dừa sấy, hạt chia, hạt lựu, hạt điều...
Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-9
Hoa hậu Phương Khánh là một trong những nàng hậu thường xuyên theo đuổi các bữa ăn healthy và chọn lọc thành phần rất khắt khe. Mới đây, cô cho biết mình đã thực hiện chế độ ăn sáng hoàn toàn bằng yến mạch trong khoảng 1 năm và thấy rõ những thay đổi tích cực về vóc dáng, sức khỏe.Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-10
Tóc Tiên cũng rất ưa chuộng yến mạch trong các bữa ăn mỗi ngày. Để món ăn tăng thêm phần bắt mắt và hấp dẫn, nữ ca sĩ còn mix cùng lúc nhiều loại trái cây cắt miếng nhỏ như dâu tây, chuối, việt quất,...

Hóa ra Lệ Quyên giữ dáng tuổi 40 nhờ 1 món ăn được lòng cả Vbiz!-11
Diễm My 9X chia sẻ công thức mà cô yêu thích gần đây, gồm có yến mạch + đu đủ chín, các loại hạt hạnh nhân, óc chó, mật ong manuka và bột collagen. Các loại hạt ngũ cốc này đều có tác dụng giảm cân, no lâu và giàu dinh dưỡng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-giu-dang-tuoi-40-nho-1-mon-an-duoc-long-ca-vbiz-n-274494.html

Lệ Quyên Tăng Thanh Hà giảm cân Làm đẹp Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất