Quý tử đầu lòng tròn 9 tuổi, Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con thứ hai

Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ khi chia sẻ mong muốn tổ ấm có thêm một ái nữ.

Mới đây, Lệ Quyên có đôi lời tâm sự về cuộc sống. Là ca sĩ, cô thường xuyên làm bạn với son phấn mỗi khi lên sân khấu hay bước ra đường, song thời gian này thói quen đã hoàn toàn thay đổi.

Sau những ngày nói không với make-up, Lệ Quyên mới đây lại thèm... đánh son. Ngồi chụp ảnh "sống ảo", nữ ca sĩ chợt nghĩ đến tương lai có thêm mụn con gái để có người "điệu" cùng.

"Mấy tháng nay không make-up khi ra đường. Thế là điệu, thế là thèm oánh son... Kết quả chụp ảnh thấy mỗi cái môi. Cố gắng có cô con gái để điệu cùng nhỉ", Lệ Quyên bày tỏ.

Quý tử đầu lòng tròn 9 tuổi, Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con thứ hai-1
Lệ Quyên muốn có con gái để điệu cùng.

Mong muốn tổ ấm có thêm thành viên mới của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Là chị em thân thiết, hoa hậu Hà Kiều Anh hiến kế cho Lệ Quyên, là... cưới con dâu để có ngay người điệu cùng.

Bên cạnh đó, đông đảo fans động viên Lệ Quyên triển khai sớm kế hoạch sinh tiểu công chúa: "Cả nhà ủng hộ ý kiến của chị Quyên"; "Fans muốn chị Quyên làm liền cô công chúa đi nào"; "Triển để có con gái ngay đi Quyên ơi"; "Bác ơi làm cô công chúa đi, chắc chắn sẽ rất xinh giống bác đó"; "Làm luôn hai cô cho điệu một thể nào"...

Hồi đáp tâm ý của mọi người, Lệ Quyên bày tỏ: "Tinh thần động viên của cả nhà cao quá, Quyên cũng thèm công chúa lắm".

Quý tử đầu lòng tròn 9 tuổi, Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con thứ hai-2

Năm 2011, Lệ Quyên kết hôn cùng doanh nhân Đức Huy - ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng Sài Gòn. Ông xã Lệ Quyên được cho là đại gia, được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Trải qua 9 năm gắn bó, cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên - Đức Huy vẫn luôn êm ấm. Cặp đôi chung sống hạnh phúc bên con trai đầu lòng - Kỳ Anh, vừa tròn 9 tuổi.

Quý tử đầu lòng tròn 9 tuổi, Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con thứ hai-3
Quý tử đầu lòng tròn 9 tuổi, Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con thứ hai-4
Quý tử đầu lòng tròn 9 tuổi, Lệ Quyên lấp lửng kế hoạch sinh con thứ hai-5
Kỳ Anh mới 9 tuổi nhưng đã bộc lộ rõ tố chất của một soái ca.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-lap-lung-ke-hoach-sinh-them-con-gai-n-223604.html

Lệ Quyên Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất