Đã có chồng con, Lệ Quyên vẫn 'nuốt nước miếng ừng ực' khi gặp trai đẹp

Được chiêm ngưỡng dàn cực phẩm chương trình ở cự li gần, Lệ Quyên không khỏi hồi hộp. Cô nhanh chóng bị Dương Triệu Vũ lật tẩy sự thật.

Góp mặt trong tập 12 Người ấy là ai, ngoài 5 cực phẩm là 5 nam chính, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng dàn cố vấn đình đám: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh. 

Đã có chồng con, Lệ Quyên vẫn nuốt nước miếng ừng ực khi gặp trai đẹp-1
Dàn cố vấn chương trình tuần này.

Vừa chào sân, Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi diện chung thiết kế với Trấn Thành. Giật mình trước sự trùng hợp, Trấn Thành lập tức chữa cháy: "Khi tôi đi mua hàng, bé bán hàng bảo đảm bộ đồ này chỉ có 1 bộ duy nhất ở Việt Nam! Và hôm nay, tôi nhìn xuống thấy Dương Triệu Vũ bận y chang. Vũ ơi Vũ có cần ác với tôi vậy không?".

Đáp lại Trấn Thành, Dương Triệu Vũ phân bua: "Cái này thật sự là vô tình. Vũ đã để dành bộ này để quay cho chương trình mình, vì lâu lâu Vũ mới xuất hiện trên show truyền hình nên Vũ muốn cho nó phải đẹp nhất. Ai ngờ hôm nay 2 mình đẹp bằng nhau..".

Đã có chồng con, Lệ Quyên vẫn nuốt nước miếng ừng ực khi gặp trai đẹp-2
Không hẹn mà gặp, Trấn Thành - Dương Triệu Vũ diện chung đồ.

Không chỉ trùng trang phục, Dương Triệu Vũ còn khiến khán giả ngỡ ngàng vì độ chịu chơi. Anh chia sẻ: "Hôm qua Vũ vẫn còn lưu diễn ở Mỹ. Rồi tuần sau Vũ cũng hát bên Mỹ luôn. Nhưng mà Vũ nghe nói trong chương trình có Lệ Quyên, Bảo Anh là hai người như gia đình của Vũ, Vũ quyết định mua vé máy bay về ngay. Quay xong là mai bay về Mỹ". 

Sau phần khởi động của ban cố vấn, dàn soái ca chương trình chính thức xuất hiện. Với vẻ ngoài điển trai, cực phẩm Người ấy là ai khiến ban cố vấn phấn khích tột độ. 

Đáp lại sự hào hứng của Hương Giang, Trấn Thành lập tức ra tay chấn chỉnh: "Hương Giang! Kiềm chế nào…". Gay gắt với đàn em là vậy nhưng quay sang Lệ Quyên, Trấn Thành lại lo lắng: "Tôi chỉ đang lo cho nghệ sĩ Lệ Quyên, cô ấy như trở về với thời niên thiếu ấy".


Clip Lệ Quyên cùng dàn cố vấn "nuốt nước miếng" vì trai đẹp.

Trước lời chia sẻ từ ông xã Hari Won, "nữ hoàng phòng trà" thú nhận: "Biết sao không? Khổ tâm. Lúc nãy cái bạn đầu tiên bạn ấy ra. Bạn ấy bắn nữ chính mà tôi trúng đạn". Nắm lấy cơ hội chiều lòng đàn chị, Hương Giang đề nghị Lệ Quyên lên sân khấu “thị phạm” các chàng trai. 

Đứng cạnh trai đẹp, Lệ Quyên không khỏi bồi hồi. Cô bày tỏ mong muốn: "Ước gì bao nhiêu vườn hồng trên áo có người hái nhỉ". Sau lời tâm sự của đàn chị, Dương Triệu Vũ lập tức tố cáo: "Ủa chị mới nuốt nước miếng hả? Uống miếng nước đi" khiến khán giả bật cười. 

Đã có chồng con, Lệ Quyên vẫn nuốt nước miếng ừng ực khi gặp trai đẹp-3
Được chạm vào trai đẹp, Lệ Quyên "không giữ được mình".

Mây
Theo Vietnamnet


người ấy là ai

Tin tức mới nhất