Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo 'có như không', quần short đi hát

Lần đầu tiên, những bộ đầm dạ hội hoành tráng, cầu kỳ đã bị dẹp qua một bên khi Lệ Quyên chọn quần short và áo mỏng manh lộ nội y.

Mới đây, Lệ Quyên có đêm diễn tại một phòng trà ở Hà Nội và gây sốc khi mặc áo xuyên thấu, để lộ nội y và quần short lên sân khấu.

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-1
Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng backdrop khổ lớn có in ảnh mình cùng dòng trạng thái: "Ái chà chà... Xem tối qua lên sân khấu nàng thay đổi phong cách thế nào cho phù hợp không khí trẻ trung nhé. Love my body. Love my style".

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-2
Giọng ca "Trái Tim Tổn Thương" không ít lần mặc đồ xuyên thấu hay quần short siêu ngắn để đi chơi nhưng lại là lần đầu tiên cô chọn trang phục với phong cách này để đi diễn.

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-3
Nhiều người cảm thấy trang phục này có phần không ăn nhập với dòng nhạc mà Lệ Quyên theo đuổi.

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-4
Khi đến với The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ), Lệ Quyên chọn hình tượng thiên nga đen quá đúng với ấn tượng của khán giả về cô: sang trọng và kiêu kỳ.

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-5
Phong cách thời trang đời thường của Lệ Quyên có thể không hợp mắt nhiều người nhưng mỗi khi cầm mic và biểu diễn trên sân khấu, gần như không ai có thể chê Lệ Quyên cả về giọng hát và trang phục.

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-6
Không phải chỉ nhờ giọng hát mà cách bạn gái Lâm Bảo Châu "lên đồ" lộng lẫy, đầy thần thái và quyền lực cũng góp một phần lớn khiến cô được gọi là "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-7
Những bộ cánh đính kết cầu kỳ hay ôm sát để khoe vóc dáng luôn là sự cộng hưởng hài hòa cho những màn trình diễn mang hơi thở phương Tây cổ điển, nhạc xưa hay những bản ballad "lụi tim" củ nữ ca sĩ.

Lệ Quyên dẹp đầm dạ hội, mặc áo có như không, quần short đi hát-8
Ở tuổi 41, Lệ Quyên vẫn trẻ trung, xinh đẹp và có quyền tự hào về điều đó. Tuy nhiên cách mà nữ ca sĩ thể hiện đôi khi khiến người hâm mộ cảm thấy hơi khó cảm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-mac-ao-co-nhu-khong-quan-short-di-hat-gay-tranh-cai-n-328064.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất