Lệ Rơi không biết mình bị mượn danh để bán ổi

Sự sáng tạo bất ngờ của những người nông dân trồng ổi ở Hải Dương khiến Lệ Rơi lắc đầu chào thua.

Ngày 7/1, thông tin một người nông dân trồng ổi có tên là P. đến từ Hải Dương đang rao bán sản phẩm có tên "ổi Lệ Rơi" tại một khu chợ Hà Nội, đã thu hút được sự chú ý của người mua lẫn bạn trẻ quan tâm trên mạng xã hội. Loại ổi này có giá đắt hơn những ổi thông thường đến 10 nghìn đồng/kg.

Sự hài hước và diễn xuất tự tin của Lệ Rơi trong đoạn clip ngắn khiến khán giả kỳ vọng vào những bước tiến tiếp theo của chàng trai bán ổi nổi tiếng nhất cộng đồng mạng.

 P. giải thích việc đặt tên là “ổi Lệ Rơi”: "Đây là ổi được trồng ở vườn nhà tôi ở Hải Dương, cách vườn ổi nhà ca sĩ mạng một con sông. Thấy nhân vật này ngày càng trở nên nổi tiếng, nên tôi mượn danh để bán cho đắt hàng. Tôi cũng không ngờ khách hàng lại tỏ ra rất thích thú và tò mò đến như vậy".

Quầy
Quầy "ổi Lệ Rơi" đắt hàng nhờ cái tên độc lạ. Ảnh: Phong Lan.

Trước sự việc này, chị Thanh - quản lý của Lệ Rơi cho biết, nam "ca sĩ mạng" không hề hay việc mình bị mượn tên để kinh doanh tại chợ, nhưng nếu phải đưa ra phản ứng trước hành động này, Lệ cũng cảm thấy rất vui vẻ vì bản thân anh đã trở thành một "thương hiệu" đầy thu hút.

Chị Thanh cũng chia sẻ, xung quanh nhà Lệ Rơi có rất nhiều hộ nông dân trồng ổi, việc mượn tên hiện tượng mạng giúp họ bán chạy hàng hơn bình thường mà chất lượng lại không hề thay đổi, việc hét giá lên xuống là tuỳ thuộc vào mỗi người, không thể ép buộc họ đưa ra một định giá chung.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao