Lệ Rơi song ca "Nụ cười không vui" với Châu Khải Phong

Lệ Rơi song ca ca khúc "Nụ cười không vui" với ca sỹ Châu Khải Phong.

Mới đây, những hình ảnh, clip ghi lại phần trình diễn của Lệ Rơi trên sân khấu ca nhạc tại Bến Lức - Long An khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, lần này Lệ Rơi không tự hát một mình như trước đây mà anh song ca cùng nam ca sỹ Châu Khải Phong ca khúc "Nụ cười không vui".


Qua clip cho thấy, Lệ Rơi thể hiện ca khúc với niềm đam mê ca hát của mình dù giọng hát không hay. Lệ Rơi cùng ca sỹ Châu Khải Phong đã có tiết mục song ca khá thành công và "chàng trai trồng ổi" nhận được sự yêu mến của các khán giả dưới sân khấu bởi sự mộc mạc và gần gũi, họ cổ vũ và liên tục chụp hình anh.





Lê Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu quê ở Thanh Hà - Hải Dương. Anh nổi tiếng trong cộng đồng mạng và được mọi người biết đến khi liên tục cover những ca khúc của các ca sỹ nổi tiếng. Dù giọng hát không hay nhưng Lệ Rơi hay hát và sống đúng với niềm mê ca hát của mình.

Ngày 27/12 vừa qua, Lệ Rơi cũng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" trên sóng truyền hình quốc gia. Trả lời cho những thắc mắc của mọi người khi hát không hay mà hay hát, "Chàng trai chồng ổi" cho biết: “Em hát không có hay nhưng quan trọng là tình cảm của em dành cho anh em và mọi người”.

Lệ Rơi trả lời phỏng vấn trong chương trình Cuộc sống thường ngày - Ảnh chụp màn hình

Cùng xem lại hình ảnh Lệ Rơi trong buổi biểu diễn:






Lệ Rơi tự tin trên sân khấu






Khán giả dành nhiều tình cảm cho Lệ Rơi


Tuy khá tự tin trên sân khấu nhưng khi phát hiện có ống kính máy ảnh hướng
về phía mình, Lệ Rơi đã bỏ chạy.


Clip Lệ Rơi song ca "Nụ cười không vui"cùng Châu Khải Phong


Hạ Trắng
Photo: Minh Huyền - Clip: Cảnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất