Lệ Rơi tiết lộ lý do thật sự khiến anh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, hiện tượng mạng một thời cho biết anh đang rất hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình.

Dù không còn sức ảnh hưởng rầm rộ như thời điểm mới xuất hiện nhưng Lệ Rơi vẫn là nhân vật thu hút sự chú ý và bàn tán mỗi khi anh được nhắc đến ở đâu đó. Từng "gây bão" mạng xã hội với những bản cover bị coi là thảm họa, từng bị đồn đại chuẩn bị tiến thân vào showbiz,... nhưng cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi là làm công nhân cho một công ty ở quê nhà.


Clip: Lệ Rơi tiết lộ lý do thật sự quanh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017.

Mới đây, Lệ Rơi đã có một cuộc phỏng vấn trải lòng về những câu chuyện từng gây xôn xao một thời và cuộc sống hiện tại ở quê nhà Hải Dương. Đặc biệt, Lệ Rơi cũng đã có những chia sẻ khá thoải mái về việc từng phẫu thuật thẩm mỹ và lý do phía sau quyết định này.

Lệ Rơi tiết lộ lý do thật sự khiến anh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt-1
Lệ Rơi trong buổi phỏng vấn mới đây

Vào tháng 8/2017, Lệ Rơi đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu "dao kéo" lên trang cá nhân. Thời điểm đó, anh thực hiện nâng và thu hẹp cánh mũi, đồng thời cắt mỡ thừa và nhấn mí mắt. Nhiều người cho rằng, động thái phẫu thuật thẩm mỹ của Lệ Rơi là bước chuẩn bị cho kế hoạch tiến vào showbiz hoặc để cứu vãn độ "hot" trên mạng khi tên tuổi đã hạ nhiệt.

Sau gần 2 năm, Lệ Rơi mới có cơ hội chia sẻ câu chuyện thực sự phía sau quyết định thay đổi gương mặt. Theo hiện tượng mạng một thời, anh phẫu thuật thẩm mỹ là do có sự động viên của bạn bè với mục đích lấy phong thủy làm ăn chứ không có ý định bước chân vào showbiz.

Lệ Rơi tiết lộ lý do thật sự khiến anh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt-2
Khuôn mặt của Lệ Rơi trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

"Mình phẫu thuật không phải để tham gia showbiz. Anh em bạn bè lúc đó bảo là thôi bây giờ thay đổi chút phong thủy, làm ăn cho thuận lợi hơn. Vì lúc trước làm ăn không được phát triển nên mình đã thay đổi cho hợp với công việc hơn", Lệ Rơi giải thích.

Chàng trai Hải Dương cũng chia sẻ thêm rằng khi mới phẫu thuật xong được 2 tháng, anh cảm thấy không thoải mái với gương mặt mới vì thấy hơi gượng gạo. Vì vậy Lệ Rơi đã quyết định đi tháo các dụng cụ thẩm mỹ trên mặt mình ra và đang hài lòng với diện mạo hiện tại.

"Đến bây giờ thì bản thân mình cảm thấy gương mặt đã giống với hình hài lúc trước cha mẹ sinh ra", anh nói.

Lệ Rơi tiết lộ lý do thật sự khiến anh phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt-3
Hình ảnh khác của Lệ Rơi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 khi đăng tải một loạt clip hát cover quay trong phòng ngủ.

Với giọng hát lệch tông và bị nhận xét là "thảm họa", song màn biểu diễn của 8X vẫn được xem và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Sau khi nổi tiếng, Lệ Rơi quyết định vào Sài Gòn làm ăn nhưng không thuận lợi nên đã trở về quê nhà Hải Dương làm công nhân.

Theo Baodatviet


hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất