Gặp lại Trấn Thành sau 3 năm bị chỉ trích tại Thách Thức Danh Hài, 'hotboy trà sữa' gây bất ngờ với giọng hát

Quán quân "Thách thức danh hài" mùa 3 xuất hiện tại "Giọng ải giọng ai" làm Trường Giang - Trấn Thành khá bất ngờ.

Sau 3 năm gây tranh cãi tại Thách thức danh hài mùa 3, mới đây "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi bất ngờ thu hút chú ý khi xuất hiện tại Giọng ải giọng ai. Tại đây, chàng trai Long An được dự đoán là thí sinh hát không hay nhưng đến khi lộ diện anh lại khiến giám khảo lẫn khán giả tiếc nuối trước chất giọng quá đỉnh.

Đặc biệt, ngay khi Tấn Lợi gỡ mặt nạ, Trường Giang và Trấn Thành nhận ra anh chính là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3. "Đây là một trong những hiện tượng nổi tiếng của mùa ấy", ông xã Hari Won nhớ lại.


Tấn Lợi khoe giọng hát tại "Giọng ải giọng ai".

Đáp lại lời Trấn Thành, Tấn Lợi không ngại thừa nhận hồi đó cũng bị dư luận chỉ trích quá trời. Sau đó Trấn Thành hài hước đùa lại: "Không sao đâu cưng. Đó là do mình ăn ở thôi". Nhưng rồi sau đó nam MC cũng nghiêm túc nói về việc vì sao hồi đó Tấn Lợi lại bị dư luận dành nhiều bình luận tiêu cực.

"Bạn bị mắng là do bạn lanh lợi lại giả bộ ngô nghê nên bị nói là không trung thực, gian dối. Riêng Trấn Thành thì vẫn cho rằng nó hợp lý thôi.

Đây là một cuộc thi, người ta có quyền làm mọi chuyện để tôi và Trường Giang cười. Còn sau đó bạn làm cái gì trong nghề, thái độ sống của bạn sẽ quyết định nhân phẩm và đạo đức. Nếu bạn sống tốt, đàng hoàng vẫn được mọi người yêu mến thôi".

Gặp lại Trấn Thành sau 3 năm bị chỉ trích tại Thách Thức Danh Hài, hotboy trà sữa gây bất ngờ với giọng hát-1

Tại đây, Tấn Lợi cũng chia sẻ khoảng thời gian sau khi tham gia Thách thức danh hài anh đã vướng phải cú sốc cực lớn. Sau này hai vợ chồng Tấn Lợi đã đóng cửa trà sữa và tập trung vào bán hàng online.

Tại Giọng ải giọng ai, Tấn Lợi gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Trấn Thành và Trường Giang cũng như chương trình đã tạo cơ hội để anh thêm lần nữa được đứng trên sân khấu.

Gặp lại Trấn Thành sau 3 năm bị chỉ trích tại Thách Thức Danh Hài, hotboy trà sữa gây bất ngờ với giọng hát-2

Trước đó vào đầu năm 2017, Lê Tấn Lợi vấp phải không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc trở thành Quán quân Thách thức danh hài mùa 3.

Cụ thể sau đêm Gala khán giả nhận xét, Tấn Lợi chuẩn bị kịch bản rất sơ sài, đơn điệu, hoàn toàn dập khuôn, thậm chí còn văng tục nhưng vẫn liên tiếp lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành. Vì điều này mà ông xã Hari Won cũng bị "ném đá" vì bị cho là quá dễ dãi và cười một cách nhạt nhẽo.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Lê Tấn Lợi Giọng ải giọng ai Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất