'Hotboy trà sữa' Lê Tấn Lợi gây xôn xao khi xuất hiện tại buổi casting Thách Thức Danh Hài mùa 6

Tại buổi casting "Thách thức danh hài" mùa 6 ở TP. HCM, Lê Tấn Lợi dự đoán sẽ rớt ngay lập tức nếu quyết định đi thi.

Gây chú ý từ khi tham gia Thách thức danh hài mùa 3 và từng phát hành MV đầu tay đánh dấu con đường ca hát, thế nhưng tên tuổi của "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn. Sau thời gian nỗ lực nhưng không gặt hái được thành công, chàng trai Long An tiếp tục cùng vợ phát triển nghiệp kinh doanh bán hàng qua mạng.

Mới đây, Lê Tấn Lợi bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện tại buổi casting Thách thức danh hài mùa 6 ở TP. HCM. Tuy nhiên anh cho biết chỉ đến để "ôn lại kỷ niệm cũ". Khi được hỏi có ý định tham gia gameshow lần nữa, Tấn Lợi thẳng thắn chia sẻ không còn tự tin và nếu thi thì chắc sẽ bị loại ngay.


Lê Tấn Lợi bất ngờ xuất hiện tại buổi casting "Thách thức danh hài" mùa 6.

Lý giải cho việc từ chối lời mời này, Quán quân Thách thức danh hài mùa 3 thú nhận bản thân không biết diễn. Ngày xưa chiến thắng do may mắn là chính. Cũng tại buổi casting, chàng trai Long An tiết lộ sắp tới sẽ tham gia một gameshow về âm nhạc nhằm ôn lại kỷ niệm sau 3 năm được đứng trên sân khấu.

"Cho tôi thi bây giờ chắc là rớt luôn đó. Tôi có biết diễn đâu. Những gì tôi thể hiện trên sân khấu là bản năng hết. Hơn nữa, trong quá trình giao lưu cùng khán giả, họ giúp tôi nói chuyện một cách tự nhiên nên tôi nhờ đó mới có giải".


Lê Tấn Lợi là Quán quân "Thách thức danh hài" mùa 3.

Trước đó vào đầu năm 2017, chàng trai với biệt danh "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi là cái tên "phủ kín" trên các phương tiện truyền thông khi trở thành Quán quân Thách thức danh hài mùa 3. Sau đó, anh còn vấp phải không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc có được giải thưởng.

Theo đó, nhiều khán giả xem đêm Gala nhận xét rằng, Tấn Lợi chuẩn bị kịch bản rất sơ sài, đơn điệu, hoàn toàn dập khuôn, thậm chí còn văng tục, nhưng vẫn liên tiếp lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành. Vì điều này, ông xã Hari Won cũng bị "ném đá" vì quá dễ dãi và cười một cách nhạt nhẽo..


Lê Tấn Lợi chia sẻ về cú sốc sau "Thách thức danh hài".

Trong một chia sẻ với 2Sao về cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến, Tấn Lợi tâm sự: "Cơn sóng 'Thách thức danh hài' ập đến đã làm thay đổi cuộc sống của tôi một cách chóng mặt. Sau khi chiến thắng, cuộc sống của tôi đảo lộn chỉ trong một đêm. Đã có thời gian tôi căng thẳng đến mức không biết bản thân nên làm gì.

Thời gian trôi qua, tôi dần chấp nhận mọi thứ vì không thể trốn tránh mãi, chấp nhận cuộc sống không còn an yên như trước. Nhìn theo hướng tích cực, 'Thách thức danh hài' đã mang đến cho tôi cơ hội thay đổi cuộc sống, được nhiều người biết đến, công việc cũng thuận lợi hơn trước.


Lê Tấn Lợi và bà xã.

Sau 'Thách thức danh hài' tôi và vợ tập trung bán trà sữa. Rất nhiều khách đến mua vì tò mò, muốn gặp tôi ngoài đời. Phần khác đến ủng hộ vì yêu thích sự hài hước của tôi. Tuy vất vả nhưng tôi rất vui vì bán đắt hàng. Bán trà sữa một thời gian, tích được số kha khá, vợ chồng tôi quyết định nghỉ bán và chuyển sang kinh doanh online".


Nana
Theo Vietnamnet


Lê Tấn Lợi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất