Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Lê Thảo Nhi là một trong số những người đẹp Việt nhận được nhiều chú ý của công chúng. Mới đây, chân dài trở thành tâm điểm truyền thông nước nhà khi xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes lần thứ 77. Cô tham dự theo lời mời đến dự buổi công chiếu tác phẩm Kinds Of Kindness. 

Thả dáng trong chiếc váy xanh quyến rũ của NTK Công Trí, nàng á hậu nhận được nhiều lời khen của công chúng khi khoe được vòng eo thon thả cùng phong thái cực kỳ quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, một tình huống đã xảy đến với cô khi bị người của ban tổ chức nhắc nhở lúc đang tạo dáng ở thảm đỏ. 

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-1Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-2Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-3
Nàng á hậu thả dáng trên thảm đỏ Cannes trong chiếc váy đến từ NTK Công Trí. 

Nói về điều này, đại diện truyền thông của cô cho hay: "Theo quy định, các khách mời phải di chuyển theo tuyến đi thẳng. Lúc Nhi đang bước đi thì được phóng viên gọi lại chụp ảnh, nên sau đó thành viên ban tổ chức đã nhắc Nhi đi tiếp vì không thể nán lại lâu. Chỉ các ngôi sao có phim được chiếu ở Cannes mới được đứng lâu hơn trên thảm đỏ".

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-4
Người đẹp được nhắc nhở và nhanh chóng tiến vào trong để theo dõi chương trình. 

Ngoài những hoạt động tích cực cả ở lĩnh vực nghệ thuật hay cho cộng đồng thì nàng á hậu còn được quan tâm với gu thời trang cuốn hút, phóng khoáng. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc ăn diện đậm tính thời trang của mình. Lớn lên tại trời Tây nên điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến phong cách của cô. 

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-5
Cô nàng mặc đẹp những kiểu váy áo nội y lấp lửng. 

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-6
Hình ảnh gợi cảm song không hề phô phang. 

Một trong những món đồ yêu thích của cô nàng là các thiết kế mong manh, nội y ren hay xuyên thấu được phối theo cách cực kỳ ấn tượng. Sở hữu vóc dáng gợi cảm nên dường như chẳng có kiểu đồ nào làm khó được chân dài, Từ những thiết kế váy cúp, áo mang hơi hướng corset hay đầm đi biển đều được chân dài diện rất đẹp. 

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-7
Các thiết kế váy cúp luôn nằm trong tủ đồ của cô. 

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-8
Không thể bỏ qua trang phục ren mong manh. 

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ-9
Người đẹp khoe dáng trong bộ váy đính đá lấp lánh, ấn tượng. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nang-hau-viet-bi-nhac-nho-tren-tham-o-cannes-co-gu-an-mac-tao-bao-quyen-ru-a664222.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3Q3g_qB6D05R5nwJ9lLjfTAp6cxaGd0bLEWyGMGdxzwNy21D35xZuzPVo_aem_AdS1N56iM1Q0BR1Aoonqbl4CRYlfv7zBm97TvufEu2sI1wWYY1fC_NDw8tQX0btD5Bghb4qvEf9m6MSUhpTAx0IH

Thảo Nhi Lê LHP Cannes

Tin tức mới nhất