Lê Thúy diện đồ tình yêu lẻ bóng ngày Valentines

(2Sao) - Chân dài đình đám Lê Thúy trải qua những cung bậc cảm xúc đa dạng của tình yêu đầy ngẫu hứng của các gam màu nổi bật, thu hút trong bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường.

Cuối năm 2015, giới mộ điệu thời trang nước nhà gần như vỡ òa trong mọi cung bậc cảm xúc khi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chính thức trình làng bộ sưu tập Thu - Đông 2015 mang tên gọi ngắn gọn Love - Tình yêu. Với sức mạnh “khơi gió, tạo bão” trong những năm qua, nhiều dự đoán cho rằng họa tiết mà Đỗ Mạnh Cường lăng xê sẽ trở thành xu hướng mới trong làng thời trang Việt Nam.

Mới đây, nhà mốt Dolce and Gabbana chính thức giới thiệu bộ sưu tập dành cho mùa Valentine 2016. Các thiết kế của nhà mốt trứ danh nước Ý cũng lấy họa tiết trái tim làm chủ đạo tái hiện những dư vị ngọt ngào trong tình yêu. Với sự lăng xê của những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, họa tiết trái tim hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành xu hướng hot nhất mùa Xuân - Hè 2016 này. Đặc biệt, trong ngày lễ Tình nhân đang đến gần, chúng sẽ trở thành hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ nhất.







Sắc xanh cổ vịt hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị trong mùa thời trang Xuân - Hè 2016. Lê Thúy sải bước đầy mê hoặc trên đường phố với bộ trang phục kết hợp áo xẻ tà dáng dài cùng quần ống loe cổ điển. Điểm nhấn được tạo nên nhờ sự tương phản giữa sắc xanh họa tiết cùng nền đỏ sang trọng, thu hút.

Bên cạnh hai tông màu trắng, đen kinh điển, bộ sưu tập Love còn là cuộc dạo chơi ngẫu hứng nhưng đầy ý tứ của những sắc màu. Qua sự đối lập của những gam màu nổi, nhà thiết kế họ Đỗ muốn gửi gắm: “Tình yêu không chỉ có hạnh phúc, không chỉ có nụ cười.







Đó còn có thể là sự dằn vặt, đối lập nhau trong tâm hồn. Nhưng điều quan trọng nhất chính là mọi thứ sẽ hòa hợp như thế nào để tạo nên những dư vị ngọt ngào”.

Nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường khoe vóc dáng thanh mảnh trong dáng váy bút chì ôm sát thanh lịch, sang trọng. Họa tiết tim được trải đều khắp nền vải tạo nên hiệu ứng thị giác.







Kết hợp cùng bộ váy là chiếc túi xách tông vàng ngọt ngào, nhẹ nhàng. Vừa qua, Lê Thúy đã có những bước “chào sân” khá thuận lợi tại kinh đô thời trang Milan. Không chỉ xuất hiện trên sàn runway, chân dài gốc Quảng Bình còn trúng nhiều show chụp quảng cáo. Thành công của Lê Thúy gần như là điều có thể nhìn thấy dễ dàng bởi những tố chất phù hợp với thị trường thời trang quốc tế.

Sắc vàng cam nóng bỏng như thu trọn cả ánh nắng mùa xuân vào trong những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Chiếc áo dáng dài được làm mới bởi những đường cắt chuẩn xác, đơn giản nhưng rất tinh tế cùng cách dựng phom hiện đại.

Trong ngày lễ Tình nhân sắp đến, Lê Thúy lại tiếp tục “lẻ bóng” khi ông xã của cô vẫn còn bận rộn với những công việc tại đất nước cờ hoa. Chính tình yêu đã giúp Lê Thúy xóa tan mọi khoảng cách về địa lí. Và đây cũng chính là động lực để cô có thể tiến xa hơn trên con đường gian nan phía trước.







Chiếc áo dáng dài đơn sắc được kết hợp cùng quần culottes trẻ trung, cá tính. Trên nền sắc xanh sang trọng, họa tiết tim màu hồng ngọt ngào được khắc họa chân thực, rõ nét tạo nên điểm nhấn thú vị bởi sự tương phản.Chiếc túi xách màu xanh càng giúp tổng thể trở nên màu sắc, thu hút.


Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất