Lê Thúy 'nổi đoá' vì giới tính của chồng liên tục bị săm soi

(2Sao)- Lê Thúy cảm thấy bức xúc khi thường xuyên bị săm soi đời tư quá mức cũng như giới tính của chồng.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và tổ chức đám cưới hạnh phúc với Đỗ An  Lê Thúy gặp không ít những lời dèm pha , ghen ghét từ dư luận. Bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè, người thân thì nhiều người lại chê bai Lê Thúy xấu mà lấy được trai đẹp. Nhiều lời đồn ác ý cũng từ đó mà cho rằng chồng Lê Thúy có vấn đề về giới tính và cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa là bản hợp đồng.

Mới đây nhất vì quá bức xúc về những tin đồn về giới tính của chồng mình Lê Thúy đã lên tiếng khá mạnh mẽ. Cô chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ động vào chị bao giờ nên chị đừng có động vào tôi nha chị. Tôi nhịn là không phải tôi nhịn chị đâu nha chị, bao nhiêu người biết chuyện đều cười vào mặt chị chị có biết không chị. Chuyện nhà ai đèn nhà đấy sáng nha chị nha. Chuyện này nó lâu lắm rồi tôi cũng chẳng nghĩ gì đến mà sao nó cứ đến tai tôi hoài vậy chị. Chị mới cưới cũng hạnh phúc rồi mà chồng chị đẹp trai quá trời mà không lo xây dựng hạnh phúc gia đình đi cho rồi mà ngồi lê mách lẻo chi vậy?

P/s. Muốn biết tối đến ai " Làm Chồng" thì qua nằm gầm gường nhà tôi nha chị.

Tôi mà điên lên là không biết chuyện gì xảy ra đâu nha.

Cảm thấy ngày cá tháng 4 mà điên cả tiết."


Lê Thúy không giấu được nỗi bực tức khi khi chuyện gia đình mình
 liên tục bị mọi người săm soi.

Đỗ Mạnh Cường chăm chỉ vào chia sẻ trên trang cá nhân của Lê Thúy.


Được biết trước đó chồng đi công tác xa Lê Thúy tranh thủ về thăm ba mẹ nên không thể đón chồng: "Mai bạn về tớ không đón bạn được bạn đừng buồn tớ nhé. Tớ về tớ thăm ba mẹ không sau này bôn ba công việc chẳng biết bao giờ mới có cơ hội về thăm. Bạn về nhớ giúp tớ xếp quần áo tớ giặt xong rồi nhé quà tớ dành cho bạn vì bạn bỏ tớ đi bữa giờ đó."



Hình ảnh đáng yêu của chồng điển trai khi gọi điện cho mình
cũng được Lê Thúy chia sẻ.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất