Lê Tiêu Linh - cô giáo làm 'dậy sóng' Tóp Tóp hóa ra là Top 5 Đại sứ Hoàn Mỹ

Cộng đồng mạng gần đây phát sốt với với một cô giáo tiếng Anh có cách dạy thú vị, hài hước, độc lạ nhưng kiến thức vẫn đảm bảo chuẩn chỉnh.

Lê Tiêu Linh tên thật là Lê Tiểu Luân, chính là cô giáo mới nổi trên Tóp Tóp với những clip dạy tiếng Anh hài hước, duyên dáng lại dễ hiểu.

Cô từng khởi nghiệp nhiều lần thất bại trước khi có công ty riêng hiện tại ở Phú Quốc. Lê Tiêu Linh từng thành công gọi vốn 5 tỷ đồng tại chương trình Shark Tank để tiếp tục phát triển dự án. Năm 2018, Tiêu Linh lọt vào Top 5 chung cuộc chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ 2018.

Lê Tiêu Linh - cô giáo làm dậy sóng Tóp Tóp hóa ra là Top 5 Đại sứ Hoàn Mỹ-1
Năm 2021, cô giành được suất học bổng 50% từ cuộc thi Tài năng trẻ IT. - Ảnh: FBNV

Hiện tại, cô đã chuyển sang mở trung tâm tiếng Anh, nhưng clip trên TikTok viral trên mạng xã hội cũng được cắt từ những giờ lên lớp của cô. Cư dân mạng nhận xét cách dạy của Lê Tiêu Linh dễ hiểu, gần gũi và vui nhộn khiến nhiều người từ mất gốc sang hiểu tiếng Anh "ngang" khi lướt Tóp Tóp.


Một video phân biệt từ "every" và "each" nhận về hàng nghìn lượt thả tim cho cô giáo Tiêu Linh. - Nguồn: @cogiaohensuyen

Bên cạnh đó, những clip giải tỏa, vui đùa cùng học sinh bên cạnh tiết học chính cũng nhận về "bão tim" trên Tóp Tóp vì không kém phần hài hước, duyên dáng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/le-tieu-linh-co-giao-lam-day-song-top-top-hoa-ra-la-top-5-dai-su-hoan-my-post1537296.tpo

Tik Tok

Tin tức mới nhất