Cô gái gây sốt 22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán giờ thế nào?

Với ngoại hình nổi bật cùng vị trí ngồi, cô gái này nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng.

Xuất hiện vào năm 2019, hình ảnh cô gái với gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, diện trang phục thẩm phán ngồi tại tòa án gây bão khắp cõi mạng. Đó là Leanna Leonardo (tên thường gọi là Ann), đến từ Indonesia.

Trước ngoại hình trẻ đẹp, ngoài dành lời khen nhan sắc, nhiều người tò mò với bộ trang phục và vị trí mà cô bạn đang ngồi tại tòa án.

Cô gái gây sốt 22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán giờ thế nào?-1Cô gái gây sốt 22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán giờ thế nào?-2Cô gái gây sốt 22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán giờ thế nào?-3
Loạt ảnh gây sốt về cô bạn khi đó.

Nhưng sau khi tìm hiểu mới biết, hóa ra phiên tòa mà Ann tham dự chỉ là một phiên tòa giả định nằm trong chương trình học tại trường. Việc cô nàng mặc áo thẩm phán cũng chỉ là một cách phân vai trong tiết thực hành này.

Cô khi đó đang là sinh viên khoa Luật tại trường Đại học Gadjah Mada tại Yogyakarta, Indonesia. Với nhan sắc và lĩnh vực đang theo học, cư dân mạng dự đoán Ann chắc chắn sẽ là một thẩm phán tài năng trong tương lai.

Cô gái gây sốt 22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán giờ thế nào?-4

Đã hơn 2 năm kể từ ngày trở thành hiện tượng mạng được chú ý, hẳn cũng có người còn nhớ và tò mò về cuộc sống hiện tại của Ann.

Hiện cô nàng đã tốt nghiệp khoa Luật, trường Đại học Gadjah Mada tại Yogyakarta, Indonesia.

Bất ngờ được cộng đồng mạng quan tâm, Ann đã thu về số người theo dõi tương đối lớn. Ngoài ra, cô bạn tiết lộ nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh.

Cô gái gây sốt 22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán giờ thế nào?-5
Ann trong ngày nhận bằng tốt nghiệp.

Trong loạt ảnh Ann mới đăng tải trên trang cá nhân có 220 nghìn người theo dõi, cô bạn trưởng thành chứ không còn "non choẹt" như trước. Cả nhan sắc và gu thời trang của Ann được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Ngoài công việc chuyên môn, hiện Ann vẫn nhận lời làm mẫu ảnh. Phong cách của hiện tượng mạng đến từ Indonesia liên tục được thay đổi, đa dạng, phù hợp.

Dưới các bài viết, Ann vẫn thu về lượng tương tác lớn cùng nhiều lời khen về nhan sắc.

Cô gái gây sốt 22 tuổi ngồi vị trí thẩm phán giờ thế nào?-6

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leanna-leonardo-sau-2-nam-gay-sot-n-288727.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao