Liên tục bị 'hỏi kháy' về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?

Câu trả lời cực "gắt" từ Lee Hongki được nhiều người ủng hộ và tán thưởng.

Ngày 31/5, Tòa án quận trung tâm Seoul một lần nữa xem xét lệnh bắt giữ chính thức Choi Jong Hoon – trưởng nhóm FT Island sau loạt scandal gây chấn động Hàn Quốc Trước đó, cựu nam thần tượng đang bị tạm giam cùng với anh trai của một thành viên nhóm nhạc nữ về tội tấn công tình dục.

Liên tục bị hỏi kháy về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?-1
Trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hoon.

Dù từng là những người bạn thân thiết và cùng hoạt động trong một nhóm nhạc, trước bê bối của Choi Jong Hoon, Lee Hongki thẳng thắn tuyên bố sẽ từ mặt họ Choi và khẳng định sẽ không bao che hay tiếp tay cho những hành vi phạm pháp của thành viên này.

Liên tục bị hỏi kháy về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?-2
Hình ảnh mới nhất trên Instagram của Lee Hongki.

Thế nhưng có vẻ như động thái này của Lee Hongki khiến người hâm mộ Choi Jong Hoon không hài lòng. Mới đây, khi nam ca sĩ đăng tải những bức hình trong chuyến du lịch Hawaii, nhiều người liên tục công kích anh bằng loạt bình luận liên quan đến thành viên đang vướng phải tù tội kia.

Liên tục bị hỏi kháy về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?-3

"Trong khi anh đang tận hưởng Hawaii với stylist thì Choi Jong Hoon bị bắt ở trong tù kìa. Anh ổn không hả? Anh ngủ có ngon giấc không vậy?" – một tài khoản đặt câu hỏi xoáy cho Lee Hong Ki

Liên tục bị hỏi kháy về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?-4

Ngay lập tức, anh chàng “phản đòn” một cách xuất sắc bằng lời đáp trả khiến dân tình vô cùng hả hê: "Tôi vẫn ăn khoẻ, ngủ tốt, và đi ngoài cũng trơn tru lắm luôn".

Vốn nổi tiếng là người một trong số ít những thần tượng thẳng tính, không ngại dằn mặt anti-fan, cách Lee Hongki “xử đẹp” những kẻ móc mỉa anh khiến netizen Hàn phải ngả mũ thán phục và tán thưởng không ngớt.

- "Nhân cách của anh ấy cũng tuyệt vời như khả năng ca hát vậy. Ngầu thật đấy ㅋ"

- "Anh này chính xác là kiểu người sống như thể chỉ còn lại ngày hôm nay vậy ㅋㅋㅋ Tính cách của ảnh siêu ngầu luôn ㅋㅋㅋ"

- "Sau vụ này thành fan của Lee Hong Ki luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Người như Hong Ki thật sự rất hiếm đấy. Luôn nói những lời thẳng thắn nhưng lại khiến người ta không thể ghét bỏ được"

Liên tục bị hỏi kháy về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?-5
FT Island xác nhận sẽ duy hoạt động với đội hình mới gồm 4 thành viên Lee Hong-ki, Lee Jae-jin, Choi Min-hwan và Song Seung-hyun. Nhóm sẽ chính thức trở lại làng nhạc từ ngày 29/6 tới đây, với buổi biểu diễn mới mang tên “2019 FTISLAND LIVE [II] IN SEOUL”
Liên tục bị hỏi kháy về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?-6Liên tục bị hỏi kháy về thành viên tù tội cùng nhóm, Lee Hongki nói gì mà được dân Hàn khen ngợi không ngớt?-7
Từng là những người bạn rất thân thiết, nhưng có lẽ giờ đây Lee Hongki muốn cắt đứt hoàn toàn quan hệ với người bạn tù tội kia.

Cozy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hongki-tra-loi-cuc-gat-khi-anti-nhac-den-choi-jong-hoon-n-185488.html

Lee Hong Ki FT Island

Tin tức mới nhất