Cùng là một người nhưng Lee Ji Eun và IU chẳng có tính cách giống nhau

IU cầu toàn, trách nhiệm và tài giỏi hơn nhiều so với Lee Ji Eun.

IU hay Lee Ji Eun sớm đã được biết đến với danh xưng bảo vật vocal hay thánh nữ nhạc số đối với netizens Hàn và cả fan nước ngoài nói chung.

Cùng là một người nhưng Lee Ji Eun và IU chẳng có tính cách giống nhau-1

Hoạt động hơn chục năm trong nghề, IU chưa từng mất đi sức hút dù Kpop có sản sinh ra bao nhiêu thế hệ Idol group nhờ cá tính âm nhạc riêng biệt.

Trong mắt khán giả, IU luôn cầu toàn trong từng sản phẩm để mang lại thành quả hoàn hảo nhất gửi đến người hâm mộ, thế nhưng ít ai biết tâm hồn Lee Ji Eun đang đồng thời tồn tại lại có tính cách khác biệt hoàn toàn.

Cùng là một người nhưng Lee Ji Eun và IU chẳng có tính cách giống nhau-2

Cô cho rằng Lee Ji Eun chẳng tốt ở bất kỳ mặt nào cả, chạm đâu hỏng đó và đương nhiên là không thể sánh bằng nghệ sĩ IU.

“IU luôn làm tốt trong công việc. Cô ấy không dễ dàng để bản thân thả lỏng, cực kỳ trách nhiệm và cũng rất cảnh giác.

Cùng là một người nhưng Lee Ji Eun và IU chẳng có tính cách giống nhau-3

Tuy nhiên, nói về Lee Ji Eun, cô gái này chẳng giỏi gì hết ngoài công việc. Tôi không quá hoạt bát, chỉ hầu như dành thời gian để nằm ườn một chỗ. Tôi có nhiều khuyết điểm hơn bất kỳ ai khác. Các anh chị staffs đã làm việc với tôi suốt khoảng thời gian hiểu rõ tôi đến mức họ phải nói rằng Ji Eun mù tịt mọi thứ”.

Cùng là một người nhưng Lee Ji Eun và IU chẳng có tính cách giống nhau-4

Cho dù có là Lee Ji Eun hay IU thì em gái quốc dân vẫn thừa sức khiến các fan đổ rạp với cả tài năng, nhan sắc lẫn tính cách. Vượt qua khó khăn trong quá khứ, trưởng thành với nội tâm sâu sắc, nhưng IU vẫn không mất đi khía cạnh đáng yêu vốn có.

Đối với fan mà nói, IU chính là nghệ sĩ hoàn hảo nhất khi mà âm nhạc và lời ca tự sự được cô chắp bút luôn chạm tới dễ dàng chạm tới góc sâu thẳm trong tâm hồn người nghe.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-ji-eun-va-iu-khong-co-tinh-cach-giong-nhau-n-256851.html

ca sĩ iu Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất