Lee Jong Suk - Chuyện bi hài thời làm nhân viên phục vụ trước khi nổi tiếng

Nói đến Lee Jong Suk, nhiều người cho rằng anh nổi tiếng không chỉ nhờ tài năng diễn xuất mà vẻ đẹp ngoại hình cũng mang đến cho anh sự chú ý, thậm chí là cả những chuyện bi hài.

Mới đây, diễn viên hài Kim Ki Wook đã tiết lộ một kỷ niệm sâu sắc mà anh đã có với mỹ nam Lee Jong Suk từ thời nam diễn viên này mới vào làng giải trí, giai đoạn trước khi anh trở nên nổi tiếng toàn cầu.

Quá khứ làm nhân viên phục vụ quán ăn

Có thể nhiều người hâm mộ không biết rằng, Lee Jong Suk từng phải làm phục vụ tại quán ăn cùng Kim Ki Wook trước khi ra mắt với vai trò diễn viên và có thành tựu diễn xuất rực rỡ như ngày hôm nay.

Lee Jong Suk - Chuyện bi hài thời làm nhân viên phục vụ trước khi nổi tiếng-1

Trong tập phát sóng gần đây của chương trình tạp kỹ Knowing Brothers phát sóng ngày 16/12 trên đài JTBC, diễn viên hài Kim Ki Wook đã xuất hiện với tư cách là một trong những khách mời nổi tiếng cùng với Kim Shin Young, Hwang Young Jin và Shim Jin Hwa.

Khi đến lượt Kim Ki Wook chia sẻ câu chuyện của mình về những kỷ niệm với Lee Jong Suk, anh đã vui vẻ tiết lộ, chuyện là anh từng làm quản lý một quán ăn ở Apgujeong-dong, Gangnam-gu, Seoul (Hàn Quốc) và ở đó có một “anh phục vụ đẹp trai” từng làm việc cùng, người đó không ai khác chính là Lee Jong Suk – người từng làm nhân viên phục vụ trong nhà hàng đồng thời theo đuổi nghề người mẫu tự do vào thời điểm đó.

"Anh ấy (Lee Jong Suk) từng làm phục vụ ở quán ăn của tôi trong khoảng từ 3 đến 4 tháng. Lần đó, nhờ anh ấy mà chúng tôi có rất nhiều khách hàng".

Lee Jong Suk - Chuyện bi hài thời làm nhân viên phục vụ trước khi nổi tiếng-2

Kim Ki Wook cho biết, thời điểm đó, sau khi biết có nhân viên phục vụ điển trai làm việc ở đây, khách hàng đã đổ xô đến và đợi bên ngoài nhà hàng vì muốn gặp Lee Jong Suk.

Chuyện kéo dài trong suốt thời gian mỹ nam “bưng bê” ở quán, nhưng cuối cùng bất ngờ đã xảy ra. Chuyện này đã trở thành giai thoại bi hài cho cả hai người vào thời điểm đó.
Quán ăn của Kim đóng cửa sau khi Lee nghỉ việc

Thực tế không như tưởng tượng, quán ăn này đã đóng cửa sau khi Lee Jong Suk nghỉ việc để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Nam diễn viên hài thú nhận: "Anh ấy rời đi sau ít tháng và vì không có Lee Jong Suk, công việc kinh doanh cũng không được như ý. Khách hàng không đến nhiều như trước nữa và doanh số bán hàng của chúng tôi cũng giảm nên tôi quyết định đóng cửa nhà hàng, ngừng công việc kinh doanh này".

Kim Ki Wook tiếp tục chia sẻ và cho biết, vài năm sau, anh gặp lại một trong những người phục vụ của mình và kể rằng Lee Jong Suk đã tham gia thử vai cho bộ phim Secret Garden sau khi anh nghỉ việc ở quán ăn.

Kim Ki Wook khen ngợi Lee có tính cách khiêm tốn

Anh kể về lần tái hợp với chàng trai điển trai tại trường quay của một bộ phim truyền hình, nơi anh được mời với tư cách khách mời xuất hiện đặc biệt.

Lee Jong Suk - Chuyện bi hài thời làm nhân viên phục vụ trước khi nổi tiếng-3

"Tôi đã có cơ hội được đóng vai khách mời trong bộ phim 'Doctor Stranger' (Bác sĩ xứ lạ) do Lee Jong Suk đóng chính. Cảnh tôi định quay là cảnh tôi và anh ấy đối đầu nhau. Lúc đó tôi rất lo lắng". Anh kể thêm rằng trong buổi quay phim đó, khi anh đang đợi Lee Jong Suk kết thúc cảnh quay của mình thì nhìn thấy một bóng người đang đi về phía mình và đó chính là nam diễn viên "Pinocchio".

Họ chào nhau và đề cập đến việc anh ấy ấn tượng như thế nào với Lee Jong Suk, đồng thời cởi mở kể về cách anh ấy từng làm việc với Lee trước đây.

Kim Ki Wook khen Lee Jong Suk có tấm lòng bao dung, rất khiêm tốn và nỗ lực.

Lee Jong Suk - Chuyện bi hài thời làm nhân viên phục vụ trước khi nổi tiếng-4

Họ đã có những kỷ niệm bên nhau thật sự khó quên. Và câu chuyện về quá khứ của “trai đẹp” Lee Jong Suk cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bất ngờ.
Thành công nối tiếp nhau nhờ nỗ lực hết mình

Lee Jong Suk là mỹ nam nổi tiếng trong làng giải trí xứ sở kim chi. Anh sinh ngày 14/9/1989, ra mắt với tư cách là nam diễn viên, người mẫu. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy.

Anh đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại 2012 KBS Drama Awards cho phim School 2013.

Lee Jong Suk - Chuyện bi hài thời làm nhân viên phục vụ trước khi nổi tiếng-5

Năm 2013, anh được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề 'Diễn viên tỏa sáng 2013' bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Lee Jong Suk được biết đến rộng rãi hơn với nhiều tác phẩm truyền hình như Đôi tai ngoại cảm (2013), Pinocchio (2014), W - Two Worlds (2016), Khi nàng say giấc (2017), Phụ lục tình yêu (2019), Big Mouth (2022)...

Anh theo học khoa Điện ảnh nghệ thuật tại Đại học Konkuk. Ở lĩnh vực làm người mẫu, anh là người mẫu nam trẻ nhất của chương trình Seoul Collection. Anh thu hút mọi người bởi chiều cao, vẻ quyến rũ cũng như cách diễn xuất tự nhiên.

Anh nhận được rất nhiều giải thưởng tại Korea Drama Awards trong bộ phim truyền hình SBS I Hear Your Voice.

Tháng 12/2015, Lee kết thúc hợp đồng với công ty WellMade, chính thức trở thành diễn viên tự do. Tháng 5/2016, Lee chính thức gia nhập YG Entertainment. Năm 2018, Lee thành lập công ty riêng 'A-MAN Project' quản lý các hoạt động cá nhân, đồng thời phát triển công ty theo hướng quản lý diễn viên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/lee-jong-suk-chuyen-bi-hai-thoi-lam-nhan-vien-phuc-vu-truoc-khi-noi-tieng-post1067472.vov

Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao