Lee Jong Suk lộ bằng chứng yêu IU sâu đậm

Sự kiện hội tụ Lee Jong Suk và nữ thần thế hệ mới Karina (aespa) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chiều 9/3, Lee Jong Suk và ''nữ thần AI'' Karina (aespa) tham dự sự kiện khai trương của 1 thương hiệu thời trang nổi tiếng ở phường Sincheon, quận Songpa, Seoul (Hàn Quốc). Nam tài tử họ Lee xuất hiện với gương mặt tròn xoe nhưng trông vẫn trẻ trung và khá điển trai.

Công chúng đổ dồn sự chú ý vào chiếc túi anh đeo trong lần lộ diện vừa qua, bởi lẽ nó khá quen thuộc. Thì ra, chiếc túi này là đồ đôi của Lee Jong Suk và bạn gái IU.

Sau khi tuyên bố hẹn hò IU, tài tử Big Mouth nhiều lần công khai đồ đôi với nữ ca sĩ đình đám, cho thấy anh và bạn gái ngày càng có nhiều gắn kết sâu đậm. Còn nhớ vào hôm 5/2, Lee Jong Suk đã khoe hình mũ đôi với giọng ca LILAC.

Về phần Karina, cô nàng cũng vô cùng nổi bật trong sự kiện mới đây. Ngay từ khi xuất hiện, mỹ nhân aespa đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Người đẹp sinh năm 2000 đẹp siêu thực làm cho công chúng liên tưởng tới 1 nhân vật hoạt hình vừa bước ra đời thực.

Lee Jong Suk lộ bằng chứng yêu IU sâu đậm-1
Lee Jong Suk rạng rỡ trước ống kính. Chiếc túi nam diễn viên đeo chính là đồ đôi của anh và bạn gái IU

Lee Jong Suk lộ bằng chứng yêu IU sâu đậm-2
Trước đó, Lee Jong Suk - IU diện đồ đôi khi sang Nhật tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh cùng nhau

Lee Jong Suk lộ bằng chứng yêu IU sâu đậm-3
Mỹ nhân aespa gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện nhờ vóc dáng thon thả.

Lee Jong Suk lộ bằng chứng yêu IU sâu đậm-4
Karina "hớp hồn" khán giả trong từng khoảnh khắc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lee-jong-suk-lo-bang-chung-yeu-iu-sau-dam-20230310110907641.htm?fbclid=IwAR3FJR2XQQqNRQJHR9H4Ll7WJoBzH9r8htkjTX8hzIfFFftN3DTi-9Dh54U

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất