Lee Jong Suk - IU chi gần 400 triệu để hẹn hò bí mật

Lee Jong Suk và IU đã lựa chọn khu nghỉ dưỡng riêng biệt, sang trọng nổi tiếng Amanemu.

Những ngày đầu năm 2023, làng giải trí Hàn Quốc đón nhận tin vui khi Lee Jong Suk và IU xác nhận hẹn hò. "Ông trùm paparazzi" Dispatch tiết lộ ảnh cặp đôi đã cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh yên tĩnh trong 3 ngày 2 đêm tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản.

Khu nghỉ dưỡng riêng biệt, sang trọng nổi tiếng Amanemu, cách ga Nagoya 2 giờ đi ô tô. Đây là một trong những khu mà người nổi tiếng và giới tài phiệt yêu thích bởi cơ sở vật chất và dịch vụ đắt đỏ hàng đầu.

Lee Jong Suk - IU chi gần 400 triệu để hẹn hò bí mật-1

Giá phòng cao cấp nhất được tiết lộ công khai là 518.000 yên/ một đêm (khoảng 94 triệu đồng), chưa bao gồm thuế phí và các dịch vụ khác. Được biết, Lee Jong Suk đã đích thân lên lịch trình và ý tưởng cho toàn bộ chuyến đi.

Bên cạnh đó, em trai của IU cũng tham gia chuyến nghỉ dưỡng này. Ước tính cặp đôi đã chi trả gần 400 triệu đồng cho riêng chỗ nghỉ ngơi. 

Phóng viên giải trí kiêm YouTuber Lee Jin Ho hé lộ Lee Jong Suk và IU và bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2022. Trong thời gian quảng bá cho bộ phim Broker, IU vẫn tranh thủ gọi điện cho bạn trai mỗi ngày. Công ty quản lý cũng biết việc IU hẹn hò song không hề biết đối phương là Lee Jong Suk.

Lee Jong Suk - IU chi gần 400 triệu để hẹn hò bí mật-2

Lee Jong Suk sinh năm 1989, là nam diễn viên nổi tiếng qua loạt tác phẩm ăn khách như Khi Nàng Say Giấc, Pinocchio, W-Hai Thế Giới, và gần nhất là Big Mouth.

Trong khi đó, IU sinh năm 1993. Cô là diễn viên, ca sĩ hàng đầu xứ Hàn. "Em gái quốc dân" từng tham gia nhiều bộ phim như Người Tình Ánh Trăng, Khách Sạn Ma Quái...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jong-suk-iu-chi-gan-400-trieu-de-hen-ho-bi-mat-n-332523.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk Sao Hàn

Tin tức mới nhất