Lee Jong Suk: 'Sự tồn tại của IU trở thành sức mạnh của tôi'

Nam chính "Big Mouth" không ngại công khai dành nhiều lời có cánh dành cho bạn gái của mình.

Cách đây ít giờ, tạp chí Esquire Korea đã công bố bộ ảnh mới cùng cuộc phỏng vấn độc quyền với nam diễn viên Lee Jong Suk.

Lee Jong Suk: Sự tồn tại của IU trở thành sức mạnh của tôi-1

Thông qua Esquire Korea, Lee Jong Suk chia sẻ cảm nghĩ về các dự án gần đây, đặc biệt là về người yêu IU: 

"Nghe có vẻ sáo rỗng khi nói rằng chính sự tồn tại của người bạn đó (IU) đã trở thành ý chí và sức mạnh của tôi. Tuy nhiên, không chỉ tôi mà rất nhiều người khác tìm thấy sự an ủi trong âm nhạc, lời bài hát và câu nói của người ấy. Tôi cũng như vậy. Sự khác biệt duy nhất là tôi trực tiếp cảm nhận được điều đó thông qua những cuộc trò chuyện (với IU). 

Nam diễn viên 33 tuổi thổ lộ tới bạn gái mình: 

"Chúng tôi đã là bạn của nhau được một thời gian và cô ấy là người bạn hài hước nhất trên thế giới. Chúng tôi là bạn từ những năm 20 tuổi, lúc còn khá trẻ. Thế nên bây giờ khi người bạn đó nói với tôi rằng 'Giờ anh trưởng thành lên nhiều rồi đó', tôi cảm thấy như mình muốn trở thành một người chững chạc hơn nữa. Tôi muốn trở thành người tốt hơn nhiều so với tôi hiện tại." 

Lee Jong Suk: Sự tồn tại của IU trở thành sức mạnh của tôi-2

Lee Jong Suk và IU đã là đồng nghiệp thân thiết gần 10 năm và phát triển thành người yêu vào khoảng tháng 9 năm ngoái. Ngay ngày cuối cùng của năm 2022, thông qua công ty quản lý, cả hai xác nhận mối quan hệ. 

Trước đó một ngày, khi nhận giải thưởng Daesang tại lễ trao giải MBC, Lee Jong Suk xúc động gửi lời cảm ơn đến bạn gái bí mật: 

"Tôi đã trải qua rất nhiều lo lắng, sợ hãi và khổ sở sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nhưng có một người đã định hướng cho tôi sống tốt và có những suy nghĩ tích cực. Nhân khoảnh khắc này, tôi muốn nói rằng tôi đã thích người ấy rất, rất nhiều trong một thời gian dài, và tôi rất tôn trọng người ấy. Cảm ơn vì đã tuyệt vời như vậy, vô cùng cảm ơn".

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jong-suk-nhac-den-iu-trong-phong-van-sau-khi-cong-khai-hen-ho-n-337147.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất