Lee Jong Suk - Trịnh Sảng: cặp tiên đồng ngọc nữ mới của màn ảnh Trung - Hàn

Với nội dung hấp dẫn, kịch tính, cùng sự tham gia của 2 ngôi sao truyền hình Hot nhất Trung - Hàn, 'Người tình phỉ thúy' được dự đoán sẽ có Rating tốt sau khi ra mắt.



Bộ phim truyền hình hợp tác Trung - Hàn là Người tình phỉ thúy mới đây đã tiết lộ trailer dài hơn 3 phút. Đây là tín hiệu cho thấy bộ phim sẽ sớm được phát sóng trên màn ảnh nhỏ sau một thời gian bị hoãn chiếu vô thời hạn. Nguyên nhân là do nam chính Lee Jong Suk bị liệt vào danh sách đen gồm 42 nghệ sĩ Hàn Quốc bị cấm hoạt động ở Trung Quốc. Không những thế, nhiều dự án hợp tác Trung - Hàn cũng bị xếp xó. Chính vì thế mà dù dự kiến phát sóng từ tháng 8 năm 2016 nhưng suốt từ bấy đến giờ, bộ phim đã 'bặt vô âm tín'. Chỉ mới đến gần đây, trailer của nó mới được tiết lộ.

 

 

Người tình phỉ thúy kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của hai gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 30. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Bạch Lạc Hàn, là con trai thứ hai của một gia đình chuyên kinh doanh đá quý có thân thế bí ẩn, chính tà lẫn lộn. Còn Trịnh Sảng vào vai Thẩm Thần Hy, một cô gái như nàng công chúa có tính tình "tưng tửng" phút chót trở thành một cô hầu. Sau nhiều biến cố đã thay đổi bản thân và quyết tâm gầy dựng lại sự nghiệp của gia tộc với sự giúp đỡ của Bạch Lạc Hàn.

 

 

Với nội dung hấp dẫn, kịch tính, cùng sự tham gia của 2 ngôi sao truyền hình Hot nhất Trung - Hàn, Người tình phỉ thúy được dự đoán sẽ có Rating tốt sau khi ra mắt. Hiện tại, thời điểm phát sóng của bộ phim vẫn chưa được xác nhận. Theo các nhà sản xuất của phim, họ đang cố gắng hết sức để đưa bộ phim đến với khán giả sớm nhất có thể. 

 

 

=>> Trịnh Sảng diện tóc ngắn cực xinh, sánh đôi với Lee Jong Suk

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jong-suk-trinh-sang-cap-tien-dong-ngoc-nu-moi-cua-man-anh-trung-han-n-110432.html

người tình phỉ thúy Lee Jong Suk Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất