Lee Jong Suk và Yoona khoe visual 'cực cháy' trong phim mới

Sự kết hợp giữa bộ đôi nhan sắc Lee Jong Suk và Yoona trong phim "Big Mouth" đang nhận được nhiều chú ý.

Mới đây, nhà sản xuất phim Big Mouth tung ra tạo hình chính thức của hai diễn viên chính Lee Jong Suk và Yoona. Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao hợp tác chung trong một tác phẩm truyền hình, ngoại hình đẹp xuất sắc của hai người thu hút nhiều sự chú ý của các "mọt" phim Hàn.

Big Mouth là bộ phim kể về nhân vật chính là Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - một luật sư hạng ba với tỷ lệ thắng kiện chỉ có 10%. Anh thường xuyên khoác lác nên những người trong giới gọi anh là "kẻ to mồm" (Big Mouth).

Lee Jong Suk và Yoona khoe visual cực cháy trong phim mới-1

Sự nghiệp bấp bênh, Park Chang Ho không thể trả tiền thuê văn phòng hàng tháng cũng như trả lương cho người quản lý văn phòng cũng là bố vợ của anh. Không thể chịu đựng Park Chang Ho thêm được nữa, vợ anh là Go Mi Ho (YoonA) yêu cầu ly hôn. 

Lee Jong Suk và Yoona khoe visual cực cháy trong phim mới-2Lee Jong Suk và Yoona khoe visual cực cháy trong phim mới-3

Giữa những khó khăn đó, Park Chang Ho lần đầu tiên nhận được yêu cầu bào chữa cho một vụ án giết người và bị hiểu lầm là "Big Mouse", ông hoàng quyền lực thống trị thế giới ngầm. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, anh phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu.

Trong khi đó, YoonA sẽ vào vai Go Mi Ho, một y tá đảm đang và tháo vát. Mặc dù là một người vợ cực kỳ tận tụy, người đã hỗ trợ ông xã Park Chang Ho trở thành luật sư, nhưng cô không thể gặt hái được thành quả từ những nỗ lực của mình và luôn ở trạng thái lo lắng khi chồng cô bị buộc tội là kẻ lừa đảo.

Lee Jong Suk và Yoona khoe visual cực cháy trong phim mới-4Lee Jong Suk và Yoona khoe visual cực cháy trong phim mới-5

Để cứu chồng và gia đình của họ, Go Mi Ho đã cố gắng hỗ trợ lấy lại sự trong sạch cho Park Chang Ho, kéo người bạn đời của mình ra khỏi vũng bùn mà ai đó đã gài bẫy.

Lee Jong Suk và Yoona khoe visual cực cháy trong phim mới-6

"Im YoonA là nữ diễn viên hoàn hảo để hóa thân vào nhân vật Go Mi Ho - một người không hề dao động trước bất kể khó khăn nào. Hãy chờ đợi diễn xuất của Im YoonA, cô ấy sẽ thuyết phục khán giả thêm yêu thích mình qua vai diễn lần này” - nhà sản xuất của phim nói.

Big Mouth dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7/2022 trên đài MBC sau khi bộ phim Doctor Lawyer kết thúc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-va-yoona-khoe-ngoai-hinh-an-tuong-trong-phim-moi-n-310562.html

Lee Jong Suk Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao