Lee Min Ho cô độc giữa biển cả, mỹ nhân ngư Jun Ji Hyun bơi lội dưới nước

Mối tình giữa Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã được hé lộ trong teaser mới được phát hành của "The legend of the blue sea".



Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây các nhà sản xuất của bộ phim "The legend of the blue sea" đã 'nhá hàng' teaser đẹp ngất ngây. Giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển cả và rừng nhiệt đới, hai nhân vật chính đã khiến nhiều người phải tò mò trước mối quan hệ của họ.
 


Lee Min Ho với khuôn mặt thất thần, chứa đựng nhiều suy tư.
 

Lúc lại nằm bất động giữa bãi biển.

Hình ảnh nhân vật của Lee Min Ho ngồi cô độc như đang đợi ai đó.


Trong đoạn teaser này, cả Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã cho thấy nỗi u buồn và cả sự khao khát thông qua ánh mắt đầy cảm xúc. Nhân vật nàng tiên cá của Jun Ji Hyun đã nói: "Tôi vẫn sẽ giữ lời hứa của mình. Kể cả bão tố tới hoặc không có ai ở đó để mặc tôi cô đơn, hoặc tôi thấy sợ hãi vì đây là con đường tôi chưa từng bước qua, tôi vẫn giữ lời và đến chỗ bạn". Bên cạnh đó, đoạn teaser cũng cho thấy mối quan hệ kéo dài cả trăm năm của cặp đôi từ thời Joseon cho đến hiện đại.
 


"Mợ Chảnh" Jun Ji Hyun gây ấn tượng khi hóa thân thành nàng tiên cá bơi lội
 tung tăng dưới nước.

 

Năm xưa nàng tiên cá Jun Ji Hyun từng bị mắc cạn.


Các nhà sản xuất của bộ phim cũng tiết lộ: "Phần giới thiệu đã tung ra chỉ là mở đầu cho việc chúng tôi dự định sẽ cho mọi người biết Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã hòa mình vào nhân vật một cách hoàn hảo thế nào. Họ sẽ hóa thân theo một các mới mẻ không giống với bất cứ thứ gì bạn từng thấy qua".
 


Nhân vật của Lee Min Ho chính là người đã ra tay cứu giúp mỹ nhân ngư khỏi sự
truy đuổi của con người.

 

Và hàng trăm năm sau, nàng tiên cá đã trả ơn ân nhân cứu mạng năm xưa.


"The legend of the blue sea" sẽ được lên sóng từ 16 tháng 11. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jun Ji Hyun sau thành công của "Vì sao đưa anh tới". Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên của cô và đàn em Lee Min Ho. Bộ phim được dự đoán sẽ trở thành "bom tấn" trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm nay.


Teaser phim.

 


Trúc An

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất