Lee Min Ho và những lần đầu làm 'chuyện ấy' trong 'Quân vương bất diệt'

Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho trên địa hạt truyền hình sau nhiều năm vắng bóng, anh chàng đã thử nghiệm những điều hoàn toàn mới trong "Quân vương bất diệt".

Được đánh giá là tác phẩm truyền hình ''bom tấn'' của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2020, Quân vương bất diệt nhanh chóng trở thành đích ngắm mới của những trái tim yêu phim. Bởi vậy, không khó để khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ Lee Min Ho nhận ra những điều mới mẻ mà nam thần hàng đầu xứ sở kim chi sẽ trải qua và mang tới cho công chúng trong bộ phim mới này.

Lần đầu trở thành hoàng đế "hàng thật, giá thật"

Có thể nói, hiếm nam diễn viên Hàn Quốc nào vào vai con nhà giàu trên màn ảnh nhỏ một cách miệt mài như Lee Min Ho. Từ Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng tới Kim Tan của Những người thừa kế, hay 'đại bịp' lắm tiền Heo Jun Jae ở Huyền thoại biển xanh, gần như chưa bao giờ nam diễn viên phải lâm vào cảnh khố rách áo ôm trong phim truyền hình.

Lee Min Ho và những lần đầu làm chuyện ấy trong Quân vương bất diệt-1

Tuy nhiên, chưa bao giờ Lee Min Ho vào vai hoàng đế "hàng thật, giá thật" trên phim. Trong Quân vương bất diệt, lần đầu tiên chàng Xoăn vào vai người đứng đầu một quốc gia theo chế độ quân chủ lập hiến.

Lee Min Ho và những lần đầu làm chuyện ấy trong Quân vương bất diệt-2

Vào vai Lee Gon, anh chàng trở thành hậu duệ đời thứ ba của vương triều Hàn Quốc. Năm 8 tuổi, sau khi cha bị ám sát, bảo vật quốc gia bị đánh cắp, Lee Gon bắt đầu hành trình trị vì đất nước, mang tới hình ảnh vị vua trầm tĩnh, điềm đạm. Nhưng ẩn sâu trong anh lại là con người nhạy cảm, ám ảnh bởi quá khứ nên không thích người khác chạm vào mình.

Lần đầu cưỡi ngựa trong thế giới hiện đại

Không phải ô tô, Lee Gon ''xuyên không'' tới với Hàn Quốc của thế kỉ 21 trên lưng chú ngựa trắng. Xuất hiện tại quảng trường với bộ đồ bản ton hệt như bạch mã hoàng tử, nhưng Lee Gon chẳng 'ngầu' được lâu. Anh lập tức bị Jung Tae Eul (Kim Go Eun) 'bế' lên đồn vì tội cưỡi ngựa trong thành phố.

Lee Min Ho và những lần đầu làm chuyện ấy trong Quân vương bất diệt-3

Đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho vào vai một nhân vật có khả năng cưỡi ngựa, trước đó anh chàng đã từng cưỡi ngựa khi đóng vai tướng quân Choi Yong trong Thần y. Song, với Quân vương bất diệt, đây là lần đầu tiên anh chàng phi ngựa trong lòng thành phố hiện đại.

Lần đầu tiên kết hợp với Kim Go Eun

Cả Lee Min Ho và Kim Go Eun đều là những gương mặt thân quen của biên kịch Kim Eun Sook. Nữ biên kịch vàng của làng phim từng làm việc cùng Kim Go Eun trong Yêu tinh và Lee Min Ho qua Huyền thoại biển xanh. Dù vậy, đây là lần đầu hai cái tên đình đám này cùng xuất hiện ở cùng một tác phẩm truyền hình.

Lee Min Ho và những lần đầu làm chuyện ấy trong Quân vương bất diệt-4

Thời điểm công bố dàn nhân vật chính trong Quốc vương bất diệt, nhiều khán giả đã lo lắng về hình tượng, diễn xuất cũng như loạt ''phản ứng hóa học'' giữa cả hai. Nhưng qua những đoạn trailer và highlight được công bố, bộ đôi đã và đang làm tròn vai diễn khi mang tới cho người xem những giây phút ngọt ngào song không kém phần gay cấn.

Lee Min Ho và những lần đầu làm chuyện ấy trong Quân vương bất diệt-5

Chia sẻ cảm xúc về nhau trong buổi họp báo trước ngày công chiếu, Kim Go Eun cho biết: ''Lee Min Ho là chàng trai có nhân cách tuyệt vời. Chúng tôi làm bạn với nhau mà chẳng có chút xấu hổ nào cả. Anh ấy giúp tôi trong vai diễn này rất nhiều''.

Còn Lee Min Ho nói rằng điểm quyến rũ nhất của Kim Go Eun là đôi mắt: ''Đôi mắt cô ấy thay đổi mỗi phút. Có cả dữ dội, nhút nhát và nhiều hơn thế nữa. Khi nhìn vào mắt Kim Go Eun, tôi hiểu tại sao phạm vi diễn xuất của cô ấy rộng đến vậy rồi'

Lee Min Ho và những lần đầu làm chuyện ấy trong Quân vương bất diệt-6

Bộ phim truyền hình đầu tiên của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ

Đã bốn năm rồi kể từ khi Huyền thoại biển xanh và webdrama Bảy nụ hôn đầu lên sóng, Lee Min Ho mới tái xuất màn ảnh nhỏ. Không như nhiều nam diễn viên khác trở lại guồng quay phim ảnh ngay lập tức, Lee Min Ho dành gần một năm để nghỉ ngơi cũng như nghiên cứu nhiều kịch bản trước khi gật đầu với Quân vương bất diệt.

Lee Min Ho và những lần đầu làm chuyện ấy trong Quân vương bất diệt-7

Quân vương bất diệt là bộ phim hết sức quan trọng với Lee Min Ho, bởi sau thành công không đạt như kỳ vọng của Huyền thoại biển xanh, cũng như thời gian nam diễn viên cách xa màn ảnh khá lâu, anh cần một tác phẩm đủ sức nặng và tiếng vang để khẳng định lại vị trí của bản thân, nếu không muốn bị liệt vào danh sách các nam thần chẳng thể nổi tiếng lại như xưa sau khi kết thúc thời gian huấn luyện khắc nghiệt.

Quân vương bất diệt lên sóng lúc 22 giờ thứ Sáu, Bảy hàng tuần trên đài SBS, bắt đầu từ ngày 17/04.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lee-min-ho-va-nhung-lan-dau-lam-chuyen-ay-trong-quan-vuong-bat-diet-1823404.html

Quân Vương Bất Diệt Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao