Còn một tuần nữa 'Quân vương bất diệt' mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho

Những hình ảnh mới trong “Quân vương bất diệt” được đăng tải mỗi ngày để tạo kích thích cho người hâm mộ.

Mặc dù tuần sau Quân vương bất diệt mới ra mắt nhưng mấy ngày gần đây đài SBS liên tục tung ra loạt hình hé lộ một số phân cảnh trong phim. Phải kể đến là seri ảnh Lee Min Ho điển trai ngời ngời, cưỡi bạch mã trong rừng.

Với tạo hình sang xịn như thế này, dám chắc Min Ho sẽ trở thành một trong những vị quân vương đẹp và phong độ nhất trên màn ảnh xứ sở kim chi.

Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-1Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-2Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-3Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-4
Lee Min Ho đẹp hớp hồn khi cưỡi bạch mã trong “Quân vương bất diệt”.

Ở loạt ảnh khác, Lee Min Ho đang chăm chú đọc sách trong thư viện nhưng lúc thấy Kim Go Eun anh ngay lập tức nở nụ cười trìu mến. Trong khi đó Kim Go Eun cũng dành sự chú ý đặc biệt cho người đối diện khi không rời mắt khỏi Lee Min Ho.

Quân vương bất diệt là bộ phim xoay quanh câu chuyện về thế giới song song. Trong phim Lee Min Ho vào vai Hoàng đế Lee Gon, người đang nỗ lực ngăn cản ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người. Anh phải hợp tác cùng một thám tử ở thế giới hiện đại là Jung Tae Eul do Kim Go Eun đảm nhiệm để đóng cánh cửa giữa hai thế giới.

Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-5Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-6Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-7Còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng mà nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho-8
Lee Min Ho và Kim Go Eun gặp nhau ở thư viện.

Nói về phản ứng hóa học giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim, nhà sản xuất bày tỏ: “Lee Min Ho và Kim Go Eun đã hóa thân vào nhân vật Lee Gon và Jung Tae Eul. Họ sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc ấm áp như làn gió xuân. Phản ứng độc đáo giữa hai người khiến người xem đắm chìm trong cảm xúc”.

Theo đúng kế hoạch Quân vương bất diệt sẽ lên sóng vào ngày 17/4 tới.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-mot-tuan-nua-quan-vuong-bat-diet-moi-len-song-ma-nha-dai-lien-tuc-tung-anh-dep-hop-hon-cua-lee-min-ho-41822.html

Kim Go Eun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao