Dù phim bị hoãn chiếu vì tuyển Việt Nam, mỹ nhân xứ Hàn vẫn gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo

Lee Min Jung đã gửi lời chúc may mắn đến HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam.

Mới đây, Lee Min Jung chia sẻ hình ảnh một món quà cô nhận được từ con trai mình trên Instagram. Đó là một xe đồ ăn được gia đình cô gửi tới phim trường nhằm cổ vũ nữ diễn viên và các đồng nghiệp đang vất vả quay Fates And Furies.

Dù phim bị hoãn chiếu vì tuyển Việt Nam, mỹ nhân xứ Hàn vẫn gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo-1

Chiếc xe đồ ăn còn có banner ghi lời cổ vũ của con trai Lee Min Jung: “Gửi đạo diễn và các nhân viên đoàn phim. Xin hãy giữ sức khoẻ trong thời tiết lạnh giá này và xin hãy giúp cháu chăm sóc mẹ ạ. Gửi từ Joon Hoo”.

Quá hạnh phúc, Lee Min Jung chụp lại lời chúc này của con và chia sẻ lên trang cá nhân. Điều đặc biệt chính là lời nhắn nhủ của người đẹp khiến cư dân mạng Việt Nam vô cùng hào hứng.

"Con trai viết hay quá. Tôi vô cùng biết ơn vì xe đồ ăn ấm áp mà gia đình đã gửi tới. Tuy nhiên tuần này phim sẽ không được phát sóng vì trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù có chút buồn nhưng hẹn gặp lại khán giả của 'Fates And Furies' vào tuần tới. Xin gửi lời chúc may mắn huấn luyện viên Park Hang Seo”, nữ diễn viên chia sẻ.

Dù phim bị hoãn chiếu vì tuyển Việt Nam, mỹ nhân xứ Hàn vẫn gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo-2

Bộ phim Fates And Furies do Lee Min Jung và Joo Sang Wook đóng chính phải nhường sóng cho trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia. Trước đó ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, bộ phim Encounter cũng bị ảnh hưởng rating trước sức nóng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau khi cả hai chương trình kết thúc, bảng thống kê những hashtag được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver lại chỉ thấy từ khóa liên quan đến trận bóng đá chứ không hề thấy tăm hơi của phim Encounter.

Dù phim bị hoãn chiếu vì tuyển Việt Nam, mỹ nhân xứ Hàn vẫn gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo-3

Ngoài ra, trận chung kết lượt đi AFF Cup phát trực tiếp trên đài cáp SBS Sports rất thu hút khán giả, đạt tỷ suất người xem trung bình 4,7% và chạm tới con số 7% trong hiệp hai.

Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc vào năm 2018, thậm chí còn cao hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-jung-gui-loi-chuc-den-hlv-park-hang-seo-n-171682.html

Park Hang Seo Lee Min Jung AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất