Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được 'vạn người mê' ở Hàn Quốc

Mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng anh chàng này đã thu hút một lượng fan không nhỏ bởi tài năng và ngoại hình của mình.

Lee Seungwoo, 20 tuổi, hiện đang là cái tên nổi đình đám tại Hàn Quốc bởi nhan sắc và khả năng bóng đá bẩm sinh. Được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc", ngay từ năm 12 tuổi, anh chàng này đã được đào tạo tại lò La Masia, của câu lạc bộ Barcelona đình đám.

Là một tài năng trẻ của bóng đá Hàn Quốc, anh chàng này đã được gọi vào đội tuyển Olympic Hàn Quốc trước nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc trong từng trận đấu, Seungwoo đã chứng minh được việc mình được gọi vào đội tuyển là vô cùng xứng đáng.

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-1
Lee Seungwoo đang là cái tên rất hot tại Hàn Quốc vì vẻ ngoài và tài năng bóng đá bẩm sinh.

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-2
Được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc", anh chàng này đã được gọi vào đội tuyển Olympic Hàn Quốc mặc dù tuổi còn rất trẻ.

Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m70 nhưng anh chàng tiền đạo này vẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều fan nữ. Seungwoo sở hữu làn da mịn bánh mật khỏe khoắn, nụ cười một mí tỏa nắng và đặc biệt sở hữu một giọng hát vô cùng đáng yêu.

Đây chính là lý do vì sao mà anh chàng này lại đặc biệt nổi tiếng đến như vậy. Thậm chí, show truyền hình thực tế đình đám của Hàn Quốc Radio Star còn mời anh chàng với tư cách khách mời.

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-3
Không sở hữu một chiều cao lý tưởng, Seungwoo vẫn thu hút fan hâm mộ vì nụ cười tỏa nắng.

Với sức hút không thể cưỡng lại, Seungwoo là cái tên sáng giá được nhiều nhãn hàng đồ thể thao lựa chọn. Tuy nhiên để tập chung cho sự nghiệp bóng đá, Seungwoo rất hạn chế nhận những hợp đồng quảng cáo để dành thời gian cho việc luyện tập.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Seungwoo đã lên tới hơn 500k lượt người theo dõi và hàng trăm nghìn bình luận, thả tim mỗi khi anh chàng đăng bài.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Lee Seungwoo trai đẹp vạn người mê dưới đây:

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-4Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-5Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-6Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-7Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được vạn người mê ở Hàn Quốc-8


Theo Báo Đất Việt


bóng đá

Tin tức mới nhất