Lên chùa tu hành, nữ sinh Ninh Bình gây bão mạng vì quá xinh đẹp, ảnh đời thực còn choáng váng hơn

Làn da trắng, gương mặt thanh thoát, cô bạn tên Lan Hương nhanh chóng đốn gục người xem chỉ với vài bức ảnh khi lên chùa tu hành.

Kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các sĩ tử trên địa bàn cả nước người dành thời gian nghỉ ngơi, người đi du lịch. Cũng có không ít chàng trai, cô gái lên chùa, tìm đến các khóa tu.

Nổi bật trong số hơn 1.000 khóa sinh tham gia tu tại chùa Bái Đính, Ninh Bình là một cô gái trẻ. Nữ chính đã chiếm mọi spotlight vì ngoại hình quá đỗi xinh đẹp.

Ngay khi xuất hiện trên một diễn đàn chuyên về trai xinh gái đẹp, loạt ảnh này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ngất ngây và mong "chủ thớt" cho xin info.

Lên chùa tu hành, nữ sinh Ninh Bình gây bão mạng vì quá xinh đẹp, ảnh đời thực còn choáng váng hơn-1
Ảnh: Thái Vũ.

"Mình tham gia cộng tác trong ban truyền thông, nhiệm vụ là chụp lại những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa của các khóa sinh tham gia khóa tu tại chùa Bái Đính.

Trong khóa tu từ ngày 13 – 17/7, có nhiều gương mặt được mình chụp lại. Tất cả đều là khoảnh khắc tự nhiên, mình chụp lúc các bạn tham gia các hoạt động tại chùa. Mình rất vui và bất ngờ khi bộ ảnh này được nhiều người quan tâm và khen ngợi", anh Thái Vũ - chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Danh tính của cô nàng trong ảnh cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Đào Lan Hương đến từ Ninh Bình. Cô cho biết đã kết thúc khóa tu được gần 1 tuần. Bản thân nữ sinh này cảm thấy vô cùng bất ngờ khi bức ảnh về mình lại nhận về nhiều quan tâm như vậy.

Lên chùa tu hành, nữ sinh Ninh Bình gây bão mạng vì quá xinh đẹp, ảnh đời thực còn choáng váng hơn-2
Hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của Lan Hương.

"Đây là năm thứ 3 mình vào chùa tham gia các khóa tu. Vốn là người sống nhút nhát, nếu không lên chùa tu hành để tĩnh tâm, mình cũng chỉ quanh quẩn ở nhà thôi.

Ngoài được giảng dạy về cách làm người, đối nhân xử thế, tính cách của mình cũng dần cởi mở hơn. Nhờ đó, mình cũng có thêm rất nhiều bạn mới. Mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành những lời khen ngợi cũng như ưu ái mình trong những ngày qua", Lan Hương tâm sự.

10X tiết lộ kết quả kỳ thi THPT Quốc gia của bản thân khá ổn và dự định sẽ đỗ vào ngành Quản trị Kinh doanh.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-ninh-binh-gay-sot-vi-loat-anh-tu-hanh-o-chua-n-190774.html

Thi THPT quốc gia nữ sinh

Tin tức mới nhất