Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào

Không cùng tuổi nhưng cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, bà xã của Dương Khắc Linh, Đăng Khôi và Lê Hiếu tỏa sáng ngời ngời khi chụp chung.

Tuy phần lớn đều không hoạt động trong làng giải trí nhưng bà xã của các nam nghệ sĩ Việt vẫn luôn nhận được sự chú ý của dân tình. Một phần lý do là bởi nhan sắc của họ hút mắt, chẳng hề thua kém các người đẹp showbiz. Bức hình mới đây được Sara Lưu chia sẻ lên trang Facebook cá nhân sẽ là ví dụ điển hình nhất.

Cụ thể, bức hình chụp chung giữa Sara Lưu, bà xã Đăng Khôi và bà xã Lê Hiếu cách đây ít ngày đã trở thành tâm điểm hút sóng dân mạng. Trong đó, điều khiến người ta chú ý hơn cả chính là nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cả ba mỹ nhân này.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-1
Khoảnh khắc bà xã Dương Khắc Linh, bà xã Lê Hiếu và bà xã Đăng Khôi lên chung một khung hình khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Cùng sở hữu gương mặt thanh tú, nước da trắng cùng nụ cười đẹp lung linh, bà xã Dương Khắc Linh, bà xã Đăng Khôi và bà xã Lê Hiếu như cùng toả sáng trong một khung hình nhỏ.

Xem qua bức hình có lẽ người ta cũng sẽ hiểu được phần nào lý do khiến những người phụ nữ này nắm được trái tim của chồng họ. Trong số đó là Đăng Khôi, Lê Hiếu - hai nhân vật từng được coi là “nam thần” trong mắt một thế hệ yêu nhạc trẻ.

Nhắc lại một chút, Sara Lưu là nữ ca sĩ nổi tiếng với sau bản hit Đừng như thói quen, song ca với nam ca sĩ Jaykii. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên, đặc biệt là làn da trắng nõn, nữ ca sĩ sinh năm 1993 dẫu có trang điểm hay không vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Nhan sắc rạng rỡ của nữ ca sĩ trẻ khiến người ta không khỏi tiếc nuối khi biết tin cô đã nhanh chóng “bỏ cuộc chơi” theo chồng - Dương Khắc Linh.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-2
Sara Lưu - bà xã Dương Khắc Linh vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-3
Nước da trắng hồng, mịn màng được coi là ưu điểm tuyệt vời nhất ở Sara Lưu mà không phải cô gái nào cũng may mắn có được.

Khác với Sara Lưu, Thu Trang - bà xã của Lê Hiếu vốn là một doanh nhân thành đạt, hoàn toàn không hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên xét về nhan sắc, từ khuôn mặt đến vóc dáng, Thu Trang cũng xinh đẹp và nóng bỏng chẳng thua bất cứ mỹ nhân nào.

Gương mặt sắc sảo, bờ môi dày gợi cảm cùng thân hình bốc lửa giúp người đẹp này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trước mắt dân tình.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-4
Thu Trang - bà xã Lê Hiếu vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-5
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ giúp Thu Trang nhanh chóng ghi điểm.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-6
Bà xã Lê Hiếu vốn sở hữu ngoại hình cực bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 căng đầy, tràn trề sức sống.

Người lớn tuổi nhất trong hình có lẽ là Thủy Anh - bà xã của nam ca sĩ Đăng Khôi. Sinh năm 1985, hiện tại đã là mẹ của hai con nhưng Thủy Anh vẫn luôn cho người đối diện thấy hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ của bản thân.

Như nhiều người vốn biết, bà xã Đăng Khôi trước khi lấy chồng từng được coi là một hotgirl, người mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Sau nhiều năm, Thủy Anh ở tuổi 34 vẫn luôn cố gắng duy trì phong độ sắc vóc đỉnh cao nhằm có được một hình ảnh đẹp nhất mỗi khi sánh bước bên ông xã điển trai.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-7
Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi luôn ghi điểm tuyệt đối bởi diện mạo vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ cùng nước da trắng hồng.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-8
Gương mặt bầu bĩnh, toát lên vẻ hiền lành, dịu dàng.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-9
Bà xã Đăng Khôi vốn sở hữu vóc dáng thon thả. Được biết trước khi lấy chồng, cô vốn là một hotgirl Hà thành nổi tiếng.

Lên chung khung hình, dàn bà xã sao Việt khoe nhan sắc long lanh chả ai kém ai phần nào-10
Để có được sắc vóc như hiện tại, 8X đã áp dụng phương pháp uống nước ép cần tây mỗi ngày.

Theo chia sẻ của Thuỷ Anh trên trang Facebook cá nhân, một phần bí quyết giúp người đẹp có được diện mạo ngày một trẻ trung cùng vóc dáng thon thả chính là thường xuyên uống nước ép rau cần tây. Tuy chỉ là một món nước ép đơn thuần nhưng nước ép rau cần tây lại có tác dụng vô cùng tuyệt vời giúp cải thiện làn da và vóc dáng nhờ chứa lượng nước, vitamin, protein và chất khoáng dồi dào.

Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ có trong cần tây sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, tạo cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ phong phú còn giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, từ đó cải thiện sức khỏe, làn da. Hàm lượng kali cao trong nước ép cần tây còn có tác dụng giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, duy trì làn da căng bóng, tươi trẻ.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Sara Lưu vợ Đăng Khôi

Tin tức mới nhất