Lên đồ đơn giản nhưng 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lại sử dụng món phụ kiện hàng chục triệu đồng

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi rất có ý đồ khi lựa chọn phụ kiện đặc biệt tô điểm cho set đồ chẳng mấy cầu kỳ của mình.

Hôm nay (1/4), Lưu Diệc Phi có chia sẻ lên trang cá nhân một số bức hình mới. Có thể thấy “Thần tiên tỷ tỷ” đã ghé thăm một quán cà phê mèo tại khu vực Los Angeles. Cô lên đồ đơn giản với áo len cổ lọ và quần jeans đi cùng. Ở bức hình khác, Diệc Phi mặc trang phục thể thao khỏe khoắn âu yếm một chú chó. Điểm đáng chú ý là cô sử dụng đôi giày lông đến từ Gucci và Disney làm phụ kiện.

Lên đồ đơn giản nhưng Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi lại sử dụng món phụ kiện hàng chục triệu đồng-1Lên đồ đơn giản nhưng Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi lại sử dụng món phụ kiện hàng chục triệu đồng-2Lên đồ đơn giản nhưng Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi lại sử dụng món phụ kiện hàng chục triệu đồng-3
Lưu Diệc Phi ghé thăm một quán cà phê mèo ở Los Angeles.

Được biết, đôi giày này có giá hơn 17 triệu đồng. Nhờ có món phụ kiện trên mà set đồ chẳng mấy cầu kỳ của cô trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn.

Lên đồ đơn giản nhưng Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi lại sử dụng món phụ kiện hàng chục triệu đồng-4
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi rất có ý đồ khi lựa chọn phụ kiện đặc biệt tô điểm cho set đồ chẳng mấy cầu kỳ của mình.

Thời gian qua, Diệc Phi sang Mỹ quảng bá cho bộ phim Hoa Mộc Lan. Tuy nhiên phim đã phải hoãn chiếu trên toàn thế giới vì tình hình dịch COVID-19 bùng phát mạnh. Cũng vì vấn đề dịch bệnh mà hiện nay cô vẫn đang bị mắc kẹt ở xứ cờ hoa.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/len-do-don-gian-nhung-than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-lai-su-dung-mon-phu-kien-hang-chuc-trieu-dong-41095.html

hàng hiệu Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao