Lên hình 5 phút, Dương Mịch đẹp lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính nhưng danh tiếng và mức độ quan tâm thua kém khách mời Dương Mịch.

Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư đang là bộ phim thu hút lượt xem khủng trong tháng 2. Nội dung phim tập trung vào chuyện tình giữa nàng hồ ly Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân. Hình tượng nàng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi hết lời trong Tam sinh tham thế - Thập lý đào hoa nhưng trong Chẩm thượng thư, khán giả thất vọng khi thấy nữ diễn viên xuống sắc, diễn xuất nhạt nhẽo và không tạo cảm giác couple với bạn diễn Cao Vỹ Quang.

Trong tập 27 của Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư, Dương Mịch đảm nhận vai khách mời. Nữ diễn viên tái hiện nhân vật Bạch Thiển (nữ chính trong Tam sinh tham thế - Thập lý đào hoa). Dù chỉ xuất hiện khoảng 5 phút, tạo hình xuất sắc của Dương Mịch trở thành đề tài được bàn luận nhiều nhất trên mạng, giúp Chẩm thương thư có lượng xem vượt trội so với những tập trước.

Lên hình 5 phút, Dương Mịch đẹp lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Một blogger trên Weibo đã tổ chức cuộc bình chọn tạo hình, trang phục của Bạch Thiển (Dương Mịch) và Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong phim Chẩm thượng thư. Kết quả nghiêng về phía Dương Mịch với số phiếu gần như gấp đôi đàn em.

Lên hình 5 phút, Dương Mịch đẹp lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Khán giả đánh giá cao tạo hình của Dương Mịch.

Lên hình 5 phút, Dương Mịch đẹp lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Dương Mịch đẹp lấn át đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba.

Khoảnh khắc Dương Mịch khoác lên mình trang bộ cưới màu trắng được đánh giá là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất, xứng đáng với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân của tứ hải bát hoang".

Lên hình 5 phút, Dương Mịch đẹp lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Sau khi phim phát sóng, mọi topic, chủ đề được xem nhiều nhất đều có liên quan đến Dương Mịch, điều này chứng tỏ sức hút khủng của ngôi sao Gia Hành. Trước đó, mỹ nhân Tân Cương vốn được ca ngợi về nhan sắc nhưng giờ lại trở nên bình thường, kém sắc hơn Dương Mịch.

Khán giả liên tục để lại những lời nhận xét "có cánh" cho Dương Mịch, cho rằng nhân vật Bạch Thiển là dành riêng cho cô, khó ai vượt qua. Đồng thời, không ít netizen mỉa mai Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai chính bị coi như là vai phụ, nhận đóng phim nào cũng thất bại đến giờ vẫn chỉ là ngôi sao thảm đỏ, chụp ảnh tạp chí chứ không phải là diễn viên được công nhận về tài năng.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/len-hinh-5-phut-duong-mich-dep-lan-at-dich-le-nhiet-ba-4053117.html?fbclid=IwAR01pGvSt9O8C1VFw2d-p6APwGzDXrFjAUl4_TzRWGUJpVnHtXloJ_13VfU

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất