Lên sân khấu 'Shark Tank', Xuân Trường gọi được số vốn siêu sốc

Ngoài ra, anh chàng và bạn đồng hành còn được "Shark" Liên chi nóng nửa tỷ đồng.

Như đã nhá hàng trước đó, tối nay trên sân khấu Shark Tank Việt Nam là sự xuất hiện của nhà khởi nghiệp Lương Xuân Trường - cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Tại Thương Vụ Bạc Tỷ, anh và bạn đồng hành có chia sẻ khiến ai nghe cũng cảm động. Chân sút trẻ cho hay cho hay cuộc đời cầu thủ gặp chấn thương là chuyện không thể tránh khỏi và chính bản thân Xuân Trường từng trải qua các giai đoạn khó khăn ấy.

Lên sân khấu Shark Tank, Xuân Trường gọi được số vốn siêu sốc-1

"Có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và em chắc chắn không có gì tồi tệ hơn việc mình có đam mê nhưng vì những chấn thương lại phải từ bỏ tất cả mọi thứ'', Xuân Trường chia sẻ.

Bởi vậy, anh tới đây kêu gọi đầu tư 3,5 tỷ cho 5% cổ phần để phát triển một trung tâm phục hồi chức năng dành cho các vận động viên, người bị chấn thương khi tập thể thao.

Lên sân khấu Shark Tank, Xuân Trường gọi được số vốn siêu sốc-2

Sau khi trình bày các phương án, anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ "Shark" Liên và "Shark" Phú. Cuối cùng chân sút gốc Phú Thọ đã kêu gọi được 7 tỷ cho 15% cổ phần từ "Shark" Liên.

"Nữ cá mập" cho biết mình đã thích thì không nói nhiều và đầu tư vì chồng là chủ yếu bởi anh từng bị chấn thương khi chơi thể thao.

Lên sân khấu Shark Tank, Xuân Trường gọi được số vốn siêu sốc-3

"Ngoài định hướng tốt, hướng đi ý nghĩa, câu chuyện khởi nghiệp của hai co-founder Lương Xuân Trường và Nguyễn Việt Hùng cũng làm tôi ấn tượng. Tôi đồng cảm vì chồng mình cũng từng phải điều trị chấn thương sau thời gian dài chơi thể thao.

Tôi đồng cảm vì tôi hiểu không có gì buồn bã hơn một người đam mê thể thao, đam mê các hoạt động thể chất nhưng không may gặp phải chấn thương ảnh hưởng cả đời…

Lên sân khấu Shark Tank, Xuân Trường gọi được số vốn siêu sốc-4

Chiếc vé vàng 500 triệu chính là cách tôi bày tỏ sự đồng cảm của mình dành cho startup, cũng như nói lên quyết tâm đồng hành của tôi. Cuối cùng, một cái kết đẹp đã xảy đến.

Tôi mong cái bắt tay hợp tác giữa tôi và doanh nghiệp của Xuân Trường sẽ mang đến giải pháp phục hồi chấn thương đầy chất lượng, uy tín cho nền thể thao Việt Nam và thậm chí là tất cả những ai gặp chấn thương vì một lý do gì đó. 

Lên sân khấu Shark Tank, Xuân Trường gọi được số vốn siêu sốc-5

Qua thương vụ này, tôi còn muốn nhắc nhở mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ hãy quan tâm sức khỏe ngay cả khi còn khỏe. Bởi lúc còn trẻ, bạn sẽ không thể biết được những chấn thương nho nhỏ mình vô tình gặp phải sẽ ảnh hưởng thế nào về lâu về dài.

Đừng chủ quan, đừng lao đầu mãi đi kiếm tiền để rồi về già chỉ để mua lấy một chiếc giường bệnh", chia sẻ của "Shark" Liên ngay khi chương trình kết thúc đã nhận về sự quan tâm lớn".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-san-khau-shark-tank-xuan-truong-goi-duoc-so-von-sieu-soc-n-312821.html

Shark Liên shark tank Xuân Trường

Tin tức mới nhất