Xót xa Xuân Trường chia sẻ lý do lên 'Shark Tank' gọi vốn

Hiện người hâm mộ trái bóng tròn đang rất hóng chờ phần kêu gọi vốn ở "Shark Tank" của nam cầu thủ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip Xuân Trường tới Shark Tank Việt Nam để kêu gọi vốn. 

Hình ảnh do tài khoản T.H ghi lại, ông bố trẻ diện vest bảnh bao đi cùng một người bạn. Dù chưa rõ hạng mục gọi vốn của Xuân Trường nhưng các "cá mập" vẫn vô cùng bất ngờ.

Xót xa Xuân Trường chia sẻ lý do lên Shark Tank gọi vốn-1

"Shark" Hưng còn hỏi: “Sao không thi SEA Games, vào đây làm gì?”. Bị hỏi khó, Xuân Trường chỉ biết cười ngượng ngùng.

Ở phần bình luận bài đăng, fans trái bóng tròn bàn tán rôm rả. Trong khi một số cho rằng đây là Tân Xuân - một người rất giống Xuân Trường, số khác lại cho rằng đây đích thị là chân sút gốc Phú Thọ.

Xót xa Xuân Trường chia sẻ lý do lên Shark Tank gọi vốn-2

Trước những thắc mắc trên, mới đây tiếp tục lan truyền thêm thông tin liên quan đến Xuân Trường.

Tại Thương Vụ Bạc Tỷ, anh có chia sẻ khiến ai nghe cũng cảm động. Chân sút trẻ cho hay cho hay cuộc đời cầu thủ gặp chấn thương là chuyện không thể tránh khỏi và chính bản thân Xuân Trường từng trải qua các giai đoạn khó khăn ấy.

Xót xa Xuân Trường chia sẻ lý do lên Shark Tank gọi vốn-3

"Có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và em chắc chắn không có gì tồi tệ hơn việc mình có đam mê nhưng vì những chấn thương lại phải từ bỏ tất cả mọi thứ'', Xuân Trường chia sẻ.

Bởi vậy, anh tới đây gọi vốn để phát triển một trung tâm phục hồi chức năng dành cho các vận động viên. Ở phần bình luận, dân mạng tiếp tục bày tỏ hóng chờ màn xuất hiện của anh vào ngày mai (10/7).

Xót xa Xuân Trường chia sẻ lý do lên Shark Tank gọi vốn-4

Xuân Trường (sinh năm 1995) đang thi đấu trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cầu thủ người Tuyên Quang từng được HLV Kiatisak Senamuang tín nhiệm giao tấm băng đội trưởng.

Xuân Trường đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng phố Núi trên phương diện tấn công và phòng ngự. Tiền vệ sinh năm 1995 là một trong những gương mặt nổi bật được thầy Park nhiều lần giao trọng trách quan trọng ở đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xot-xa-xuan-truong-chia-se-ly-do-len-shark-tank-goi-von-n-312701.html

shark tank Xuân Trường

Tin tức mới nhất