Lên tiếng chuyện dương tính ma túy, Ngân 98 không quên khoe ảnh hở hang phản cảm

Dòng chia sẻ mới đây của hot girl gốc Bình Định nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Ngân 98 nổi tiếng là "hot girl thị phi" bởi loạt tai tiếng bị tố quỵt tiền thuê nhà, phát ngôn sốc, phẫu thuật thẩm mỹ hay những bộ ảnh cởi sạch khoe thân... Phải nói, người tình của Lương Bằng Quang chỉ cần thở thôi là cũng ra scandal và nhận về dư "gạch đá", lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Mới đây, cô làm bao người bất ngờ khi xuất hiện thông tin bị dương tính với ma túy khi đi làm việc tại một quán bar ở Tây Ninh. 

Lên tiếng chuyện dương tính ma túy, Ngân 98 không quên khoe ảnh hở hang phản cảm-1

Sau khi loạt hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước lối sống buông thả của hot girl 22 tuổi. Bởi trước đó, cô gái gốc Bình Định từng không ít lần gây xôn xao dư luận bởi những hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc.

Đứng trước loạt ý kiến trái chiều, Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang đã quay clip cũng như livestream nói về sự việc.

Lên tiếng chuyện dương tính ma túy, Ngân 98 không quên khoe ảnh hở hang phản cảm-2

Trong lần lên sóng mới, hot girl họ Võ khẳng định bị oan và rất hợp tác với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, cô lại bị tung ảnh lên mạng xã hội, và trở thành "trò cười" cho mọi người.

"Rất nhiều người quy chụp, cho rằng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy. Nhưng tôi đã chủ động xin phép cơ quan công an cho đi test nhiều lần và ngay khi được ra ngoài, tôi cũng tới bệnh viện kiểm tra để chắc chắn bản thân không dính tới ma túy như đồn thổi", Ngân cho hay.

Lên tiếng chuyện dương tính ma túy, Ngân 98 không quên khoe ảnh hở hang phản cảm-3

Luôn theo sát bạn gái, Lương Bằng Quang cũng tỏ ra bức xúc trước tin đồn không hay về Ngân 98. Cuối đoạn livestream, cả 2 cho biết đang thu thập bằng chứng và gửi kèm bản test ma túy cho cơ quan chức năng để tìm ra những người tung tin sai sự thật.

Dù đã lên tiếng đính chính nhưng có vẻ như thị phi vẫn chưa hết bủa vây. Antifan liên tục vào trang cá nhân của bạn gái nhạc sĩ họ Lương mỉa mai kèm theo hình ảnh không hay.

Lên tiếng chuyện dương tính ma túy, Ngân 98 không quên khoe ảnh hở hang phản cảm-4
Lên tiếng chuyện dương tính ma túy, Ngân 98 không quên khoe ảnh hở hang phản cảm-5

Không chịu ngồi im, Ngân 98 tiếp tục "xéo xắt" antifan trên trang cá nhân. Cô nói: "Với hình ảnh của Ngân như thế này, nói âm tính, nói Ngân oan, thì người tin chắc đếm trên đầu ngón tay. Nếu Ngân là người ngoài nhìn vào, Ngân cũng thấy khó mà tin được.

Ngân cũng biết suy nghĩ, cũng biết giả tội nghiệp để được mọi người đồng cảm và thương nhưng Ngân không làm vậy. Làm ơn để Ngân sống thật. Không câu like gì đâu. Xong hết loạt show đã có lịch sẵn, về Ngân sẽ giải quyết rõ ngọn ngành", cô nói.

Lập tức, động thái mới của cô nàng nhận về hơn 3.000 lượt cảm xúc. Ngoài gửi lời động viên, không ít người khuyên Ngân 98 nên cẩn thận trong tất cả mọi chuyện để tránh thị phi bủa vây.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-xeo-xat-antifan-ve-chuyen-duong-tinh-voi-ma-tuy-n-215423.html

Ngân 98 ma túy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao