Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?

Con trai thứ hai của Hồ Ngọc Hà - bé Leon lộ điểm lạ ở phần ngực phải gây chú ý.

Mới đây, cặp sinh đôi Leon - Lisa được ba Kim Lý và mẹ Hà Hồ đưa đi chích ngừa. Biểu cảm trái ngược của cả hai được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Trong khi chị gái Lisa tiêm 2 mũi vẫn chẳng khóc lóc gì thì cậu em trai Leon lại "nước mắt lưng tròng" thấy thương.

Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-1

Vì đi tiêm phòng nên Hồ Ngọc Hà ưu ái lựa chọn cho hai bé trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ, tiện lợi nhất. Cặp con cưng không quên check-in trước khi ra về. Loạt ảnh kỉ niệm 9 tháng của cặp nhóc tỳ nhanh chóng bão like.

Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-2

Đáng chú ý, bấy lâu toàn mặc bộ liền kín đáo nên nay Leon hững hờ chút nhẹ với áo cổ rộng liền để lộ chấm đỏ to tướng như nốt ruồi son ở phần ngực phải. Và dường như, Hồ Ngọc Hà cũng muốn khoe nốt ruồi may mắn này nên liên tục để Leon hở phần ngực siêu "gợi cảm" trong mọi khung hình.

Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-3

Dưới bài đăng, nhiều người dành lời khen ngợi cho cặp sinh đôi đẹp như tranh và cũng nhanh chóng nhìn ra điểm mới mẻ từ quý tử Leon. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây chưa chắc là nốt ruồi son mà có thể là u máu.

Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-4Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-5Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-6

U máu là khối u lành tính, thường gặp ở trẻ nhỏ. U máu hình thành bởi sự tăng sinh của các mạch máu (động mạch, tĩnh mạch và mao mạch). U máu có 3 dạng cơ bản là u mao mạch, u dạng hang và u hỗn hợp. U máu có thể xuất hiện ở mọi vị trí trên cơ thể. Thực chất, nốt ruồi son cũng là một dạng của u máu. Vì đây là u lành tính nên cũng không quá quan ngại.

Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-7

Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-8

Leon nhà Hà Hồ mặc áo trễ nải: Lần đầu lộ nốt ruồi son hay u máu?-9
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leon-nha-ha-ho-mac-ao-tre-nai-lan-dau-de-lo-not-ruoi-son-to-tuong-n-272167.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất