LHP Toronto: Khán giả đồng loạt ngất xỉu khi xem phim ăn thịt người

Bộ phim "Raw" có những cảnh phim kinh dị tới mức nhiều người đã ngất xỉu trong rạp.

Ryan Werner, chịu trách nhiệm marketing cho Liên hoan phim Toronto, người từng điều hành nhiều sự kiện điện ảnh lớn nhỏ cũng không giấu được sự lo lắng về phản ứng của khán giả khi xem bộ phim Raw của nữ đạo diễn Julia Ducournau. "Một chiếc xe cứu thương đã phải chờ sẵn bên ngoài rạp khi bộ phim đã trở nên quá sức đối với một số người xem".

Buổi chiếu Raw diễn ra vào khoảng thời gian nửa đêm quái gở (Midnight Madness Screening), với những cảnh phim khủng khiếp đã biến thành một ca cấp cứu tập thể khi nhiều người đã ngất xỉu trong rạp. Werner cũng cho biết, đã từ lâu anh chưa thấy cảnh tượng này bao giờ kể từ lần khán giả bị sốc khi xem Antichrist của Lar von Trier.

Liên hoan phim Toronto: Khán giả đồng loạt ngất xỉu khi xem phim ăn thịt người - Ảnh 2.

Raw là bộ phim Pháp được biên kịch và đạo diễn bởi Julia Ducournau kể về câu chuyện một cô gái tuổi teen tên Justine (Garance Marillier) bị ép phải theo học ngành thú y theo nghiệp gia đình. Được nuôi dạy như một người ăn chay tuy nhiên trong trường, cô gái bị ép phải ăn thịt. Bắt đầu từ đây, Justine như bộc phát mọi góc khuất tăm tối và ác tà nhất trong linh hồn của mình.


Tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Julia Ducournau trên màn ảnh lớn đã tạo ra một cơn chấn động nho nhỏ trong giới bình phim khi tham gia liên hoan phim Cannes và giành giải FIPRESCI Prize. Tại Liên hoan phim Toronto lần này, Raw như cái tên của nó đã làm dấy lên những tranh cãi về chất lượng khi rất nhiều người ghê sợ vì tính phơi bày nhưng cũng không ít khán giả cho rằng đây mới là nghệ thuật thực sự. Anjay Nagpal, Phó chủ tịch cấp cao của Focus World cho rằng Raw "đánh động những bản năng nguyên thủy của con người, và là thứ nghệ thuật tinh khiết".


Raw đã được Focus World mua lại, sẽ được ra mắt tại Mỹ vào năm 2017 và đã lọt vào mắt của cánh săn phim kinh dị trở thành tác phẩm không thể bỏ qua vào năm sau.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao