Yêu được 4 tháng, cô gái quyết chia tay vì biết nguồn gốc món quà người yêu tặng

"Hai đứa mới yêu nhau có 4 tháng mà anh đã mua nào là giày dép, túi xách, vòng tay, nhẫn bạc, bông tai... Nói chung là rất nhiều đồ đạc", cô gái chia sẻ.

Trong một mối quan hệ, sự thật lòng là điều quan trọng để giữ cho hai bên luôn yêu thương và tôn trọng nhau. Những điều liên quan đến tình cũ dễ dàng khiến họ cảm thấy bức xúc, bực bội. Bởi vậy, khi đã có người yêu mới, các chàng trai, cô gái nên chú ý việc nhắc đến tình cũ của mình. Chẳng ai muốn ngày ngày phải nghe những điều liên quan đến họ hết cả.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện "động trời" xảy đến với mình. Nghe xong ai cũng thấy choáng váng bởi không ngờ người đàn ông lại làm ra chuyện như thế này. Chuyện như sau:

"Sau 4 tháng yêu nhau, nhận một đống quà em mới phát hiện ra bí mật động trời là người yêu hiện tại của em, lúc chia tay người yêu cũ đã đòi lại quà vì tức.ư

Anh ấy tức vì bị 'cắm sừng', anh ấy ko muốn cô ta dùng những đồ anh ấy tặng để đi với người mới nên anh đòi lại hết.

Nhưng trong câu chuyện anh ấy kể với em thì không có chi tiết đòi quà. Lúc em hỏi sao chia tay người cũ thì anh cũng chỉ nói là anh phát hiện ra cô ấy 'cắm sừng' nên anh chia tay mà thôi.

Yêu được 4 tháng, cô gái quyết chia tay vì biết nguồn gốc món quà người yêu tặng-1
Bài viết được đăng tải.

Em thì em biết vậy thôi cũng không suy nghĩ gì nhiều. Nhưng dần dần em lại thấy có những điều kỳ lạ. Lạ ở sự hào phóng của anh. Hai đứa mới yêu nhau có 4 tháng mà anh đã mua nào là giày dép, túi xách, vòng tay, nhẫn bạc, bông tai... Nói chung là rất nhiều đồ đạc.

Điểm chung của những đồ vật này thứ nhất là không có box, không có tem mác. Anh ấy giải thích là vì không muốn em biết giá.

Thứ 2 là em thấy có những đồ hơi cũ, xước, có hỏi anh ấy thì anh bảo là lỗi tí không sao đâu, không phải lo. Em có lo đâu chỉ là được nhận quà mà thấy nó cũ kỹ cũng hơi lo lắng chẳng biết có phải anh bị người ta lừa hay không thôi. Nhưng lừa sao mà nhiều và kỳ lạ như thế nhỉ?

Và đúng, linh cảm, nghi ngờ thế nào thì nó là như vậy, em biết một chị bạn thân của người yêu em cũng là người em quen từ trước. Chị này có bạn trai, vừa đẹp trai vừa giàu vừa giỏi nên không lằng nhằng gì với người em đâu.

Một lần hai chị em ngồi nói chuyện do tình cờ gặp mặt khi về trường cũ. Em có nói đến các món quà anh tặng rồi trình bày rằng nó hơi cũ kỹ. Tức thì chị ấy xem rồi bảo luôn mấy cái này là chị đã đi chọn cho anh tặng người yêu cũ của anh ấy. Hai người chơi với nhau, chị lại sành đồ nên người yêu em toàn nhờ chọn quà giúp.

Sau đó em biết được thông tin thêm rằng khi chia tay anh đã đòi lại quà quyết liệt. Cuối cùng lại mang đến tặng cho người yêu mới là em đây.

Bà chị nhìn em ái ngại rồi còn bảo: 'Thôi không sao em ạ, cứ dùng đi, chắc nó tiết kiệm thôi'.

Nhưng em vẫn ấm ức lắm, cảm giác rất khó chịu, em không muốn dùng đồ thừa của người khác, nhất là tình cũ của người yêu. Vậy mà khi hỏi đến, anh ta còn trả lời ngang ngược:

'Anh cũng là đồ thừa của người yêu cũ anh cơ mà'.

Đúng là bực mình, không biết có nên tiếp tục yêu đương không nữa".

Yêu được 4 tháng, cô gái quyết chia tay vì biết nguồn gốc món quà người yêu tặng-2

Đọc xong bài viết, nhiều người cảm thấy rất bất ngờ và khó hiểu vì hành động của người đàn ông. Muốn không lãng phí tiền bạc đã bỏ ra nên anh ta đòi lại quà từ người yêu cũ của mình. Tưởng vậy là xong nhưng anh ta lại dùng chính những món quà ấy, tặng cho người mới. Đó rõ ràng là biểu hiện của sự kém tôn trọng rồi. 

Chẳng cô gái nào muôn dây dưa với bạn gái cũ của người yêu hết cả, thậm chí các món quà còn trở nên đáng sợ vì "lịch sử" của nó ấy chứ. Thế mà bây giờ cô lại phải đi sử dụng những món đồ thừa đó, điều mà người đàn ông cho là hiển nhiên, không phải vấn đề gì lớn.

Nhiều dân mạng cho rằng cách suy nghĩ và hành xử của nhân vật người yêu là không thể nào chấp nhận được. Quà cáp có thể không tặng, nếu tặng thì những món đồ phải lựa chọn thật tinh tế, đến từ cả tấm lòng chứ sao lại dùng đồ đã có sẵn - thứ thừa lại của tình cũ.

Nhiều người cho rằng cô gái nên suy nghĩ kỹ về mối quan hệ. Khi yêu mà không được tôn trọng không được người ta thấu hiểu thì cố gắng cũng đâu hạnh phúc được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-duoc-4-thang-nhan-hang-loat-mon-qua-tu-nguoi-yeu-sau-khi-biet-lich-su-dang-so-cua-cac-mon-do-co-gai-chan-nan-nghi-chuyen-chia-tay-162212303121112958.htm

tặng quà người yêu chia tay

Tin tức mới nhất