Liên hoan phim Cannes có thể bị hoãn để tránh Covid-19

Rất có thể liên hoan phim Cannes sẽ phải tạm hoãn để đảm bảo công tác phòng dịch được hiệu quả.

Sau khi ca nhiễm bệnh đầu tiên được xác nhận tại thành phố Cannes, ban tổ chức liên hoan phim Cannes đã phải đưa ra thông báo chính thức. Liệu liên hoan phim năm nay có thể diễn ra đúng như dự kiến hay không hiện ban tổ chức vẫn chưa thể xác định được.

Liên hoan phim Cannes có thể bị hoãn để tránh Covid-19-1
Ban tổ chức LHP Cannes cho biết sẽ theo dõi các thông tin dịch bệnh để chuẩn bị kịp thời các phương án cần thiết.

Hôm 28/2, trên tạp chí Variety, phát ngôn viên của Liên hoan phim (LHP) Cannes cho biết: "Hiện ban tổ chức LHP Cannes đang theo dõi sát sao diễn biến mới nhất của dịch Covid-19 do chính quyền địa phương cũng như trên toàn thế giới. Đến nay, vẫn còn quá sớm để đưa ra thông báo mới nhất về sự kiện vốn đã được lên kế hoạch từ cách đây hai tháng".

Liên hoan phim Cannes có thể bị hoãn để tránh Covid-19-2
Châu Âu đang đối mặt với diễn biến phức tạp của dịch cúm.

Trong thông báo của mình, ban tổ chức liên hoan phim Cannes cho hay chương trình sẽ dùng mọi biện pháp có thể để đảo bảo sự an toàn cho những người tham gia sự kiện năm nay: "Bảo vệ sức khỏe của họ với trách nhiệm của chính quyền, cụ thể là của bang và thành phố Cannes". Hiện, phía LHP Cannes sẽ phải sớm đưa ra quan điểm của họ trước diễn biến mới. Vào trung tuần tháng 4, họ sẽ thông báo các tác phẩm tham gia sự kiện theo kế hoạch.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lien-hoan-phim-cannes-co-the-bi-hoan-de-tranh-covid-19-38068.html

COVID-19 Liên hoan phim Cannes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao